ทลายพูลปาร์ตี้ รับวีไอพี เสพยาโจ๋งครึ่ม

เมื่อเวลา 02.20 น. คืนวันที่ 14 ธ.ค.

พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประวิทย์ สิทธิเรืองอรุณ สวป. พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส. และ พ.ต.ต.ธรรมสงค์ บุญทรง สว.นปพ.ภ.จ.ภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวน และตำรวจ นปพ.กว่า 30 นายเข้าปิดล้อมตรวจค้น “อันดาวานาสปา” ตั้งอยู่ในซอยมะลิแก้ว หมู่ 1 ถ.ศรีสุทัศน์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต
หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการจัดงานปาร์ตี้เปิดเพลงส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญเป็นประจำ และมีการมั่วสุมทางเพศ รวมทั้งยาเสพติดด้วย


 สำหรับจุดเกิดเหตุตั้งอยู่ในซอยเปลี่ยวห่างจากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 300 เมตร มีเนื้อที่กว้างประมาณ 1 ไร่เศษ บริเวณทางเข้าด้านหน้าพบรถเก๋งส่วนใหญ่เป็นรถยุโรป หมวดทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดเรียงรายเป็นแถวยาวกว่า 30 คัน ส่วนพื้นที่ภายในจัดสร้างเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง รอบๆทำเป็นสปา ห้องฟิตเนส ห้องพัก ห้องอบซาวน่า ตบแต่งสไตล์บาหลี-โมเดิร์นอย่างสวยงาม ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกไว้กันแดด 


ทั้งนี้ ผบก.ภ.จ.ภูเก็ตได้สั่งกำลังกระจายโอบล้อมพื้นที่ทั้งหมดไว้ เมื่อเข้าไปถึงบริเวณหน้างานจะมีการจัดซุ้มลูกโป่งไว้ต้อนรับอย่างสวยงาม
 
ทั้งทางเข้าและรอบๆสระว่ายน้ำ โดยมีดีเจเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่มไปทั่วทั้งงาน พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวนมากกำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนานริมสระว่ายน้ำ ส่วนภายในสระว่ายน้ำก็มีหญิงสาวหลายสิบคนกำลังดำผุดดำว่ายอยู่ในชุดบิกินี ส่วนใหญ่ล้วนอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จึงสั่งให้ดีเจปิดเพลง พร้อมกับประกาศให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกว่า 50 คนทยอยไปรวมกันที่บริเวณริมสระเพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเป็นรายบุคคล เบื้องต้นพบว่าหญิงสาวที่อยู่ในชุดบิกินีมีปัสสาวะสีม่วง 7 คน จึงแยกไปลงประจำวันเพื่อรอผลตรวจยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากพบว่ามีสารเสพติดปนเปื้อนในปัสสาวะจะเรียกตัวมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลัง สำหรับกลุ่มนักเที่ยวที่ เหลือตรวจสอบแล้วพบว่ามีอายุเกิน 20 ปีจึงปล่อยตัวไป
 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบชายฉกรรจ์สวมชุดซาฟารีสีดำมีท่าทางพิรุธจึงเรียกตรวจค้น พบอาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ลูกโม่ขนาด .357 พร้อมกระสุน 17 นัด และกระสุนปืน .38 มม.อีก 1 นัด ทราบชื่อนายอุษา พลายชนะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 4 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต
เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าปืนดังกล่าวมีทะเบียนและเป็นของตนเอง แต่ไม่ยอมบอกถึงสาเหตุที่ต้องพกปืนเข้ามาในงานดังกล่าว คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เข้าตามห้องพักต่างๆรอบๆสระว่ายน้ำ พบหนุ่มสาวคู่หนึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องอบเซาน่า ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.วราภรณ์ นิลประดับ อายุ 26 ปี ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินไทย และนายพงศ์ยศ ตันเอกวรชัย อายุ 26 ปี นักธุรกิจเจ้าของร้านมินิมาร์ทใหญ่ใน จ.ภูเก็ต ตรวจค้นภายในห้องพบกัญชาแห้งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสขนาด 3x2 นิ้ว ชนิดปิดปากถุงด้วยความร้อนจำนวน 1 ถุง กัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติกใสขนาด 3x2 นิ้ว ชนิดแบบกดปิดจำนวน 1 ถุง กัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติกขนาด 3x5 นิ้ว ชนิดแบบกดปิดจำนวน 1 ถุง กัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติกใส่ขนาด 8x6 นิ้ว ไม่ได้ปิดปากถุงจำนวน 1 ถุง กัญชาแห้งบรรจุอยู่ในมวนบุหรี่จำนวน 6 มวน กัญชาแห้งบรรจุอยู่ในมวนบุหรี่มีร่องรอยการสูบไปแล้วครึ่งมวน และอุปกรณ์การเสพชนิดเสพผ่านน้ำมีร่องรอยการเสพแล้วจำนวน 3 ชุด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีเทาแดง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นของนักร้องหนุ่มชื่อดัง อักษรย่อว่า “อ” วางอยู่ข้างตัวของทั้งคู่ ส่วนตัวนักร้องหนุ่มกับเพื่อนอีก 2 คน ไหวตัวหลบหนีไปได้หวุดหวิด  


เบื้องต้น น.ส.วราภรณ์และนายพงศ์ยศให้การปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับกัญชาทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนี้ได้คุมตัวนายเจษฎา ชื่นอารมณ์ อายุ 30 ปี พนักงานของบริษัทพิโซน่ากรุ๊ป จำกัด ซึ่งอ้างเป็นเจ้าของงานปาร์ตี้ดังกล่าว ไปสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยบริษัทพิโซน่ากรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทออแกไนซ์รับจัดงานของนายปราบ กี่สิ้น บุตรชายของนายเปลี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง 


ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า
 
งานดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “พูลปาร์ตี้” (งานเลี้ยงฉลองริมสระว่ายน้ำ) โดยจำหน่ายบัตรผ่านเข้างานแบบวีไอพีราคา 3,000 บาทต่อผู้ชาย 5 คน จะได้เหล้านอกยี่ห้อดัง 1 ขวด พร้อมสิทธิ์เปิดห้องส่วนตัว และแบบธรรมดาหรือทั่วไป 500 บาทต่อชายหนุ่ม 1 คน ส่วนสุภาพสตรีเข้าฟรีตลอดงาน จุดเด่นในงาน นอกจากสถานที่สวยหรูสุดอลังการแล้ว ยังมีหญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยหรือใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีหลายสิบคนลงไปแหวกว่ายอยู่ในสระน้ำด้วยลีลาเย้ายวนใจ มี 3 ดีเจคอยเปิดเพลงและแสงสี ตลอดงาน ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่ 18.00-05.00 น. ของวันใหม่ ก่อนหน้านี้ผู้จัดปาร์ตี้ดังกล่าวได้นำบัตรไปขายตามสถานบันเทิงทั่วทั้งจังหวัด มีนายเจษฎารับเป็นคนจัดงาน และเซ็นสัญญาเช่าสถานที่ เป็นที่นิยมในหมู่นักเที่ยวกระเป๋าหนักทั้งใน จ.ภูเก็ต และกรุงเทพฯนัดหมายมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ส่วนนักร้องหนุ่มที่ชื่อ “อ” เบื้องต้นทราบว่าเดินทางมาพักในสปาที่เกิดเหตุพร้อมกลุ่มของ น.ส.วราภรณ์ตั้งแต่เย็นวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์