ทลายบ่อนไฮโลจับเฒ่าเจ้าของบ้านรับค่าต๋งวันละ700บาท

ทลายบ่อนไฮโลจับเฒ่าเจ้าของบ้านรับค่าต๋งวันละ700บาท


ทหารบุกทลายบ่อนไฮโล รวบแม่เฒ่าวัย 70 เจ้ามือพร้อม 30 นักพนัน เจ้าของบ้านรับได้ค่าต๋งวันละ700บาท เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 57 เวลา 01.30น. พ.อ.คงเอก ขยันกิจ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดทหารบกพิษณุโลก นำกำลังทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านเลขที่ 146 หมู่ 12 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่ามีการแอบเล่นไฮโล ในช่วง 3 ทุ่ม ถึงตี 4 ทุกวัน

ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ทหาร นักพนันต่างก็พากันตกใจ ทำอะไรไม่ถูก บางคนก็วิ่งหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า และแอบหลบในห้องน้ำ บ้างก็ใช้ผ้าห่มคุมโปรงนอนข้างโซฟา อ้างว่าไม่สบาย ขณะที่ภายในห้องนอนมีนักพนันหญิงวัยกลางคน 5 คน แกล้งหลับอยู่บนเตี้ยง

ส่วนบริเวณกลางบ้านพบมีการปูเสื่อนั่งเล่นไฮโล เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางได้ มีอุปกรณ์การเล่นไฮโล 3 ชุด เงินสด 173,550 บาท โทรศัพท์มือถือ 23 เครื่อง และมีนักพนันชาย 16 คน หญิง 14 คน รวม 30 คน

สอบสวนนายสอาด  เชื้อเถาว์ อายุ 70 ปี รับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ้าน ได้เงินค่าเปิดบ่อนไฮโลวันละ 700 บาท ส่วนนางมาลี  เป่าเศก อายุ 70 ปี และนางอันชัญ  สายสุรินทร์ อายุ 61 ปี รับสารภาพว่าร่วมกันเป็นเจ้ามือไฮโลแอบเล่นการพนันมา 3 วันแล้ว มีนักพนันจากต่างอำเภอมาเล่นกันทุกวัน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย ดำเนินคดี

ข่าวจาก posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์