ทรุดอีก!!! ถนนคลอง 13 ปทุมธานี ทรุดยาวกว่า 150 เมตร-ลึก 1 เมตร

ทรุดอีก!!! ถนนคลอง 13 ปทุมธานี ทรุดยาวกว่า 150 เมตร-ลึก 1 เมตร


เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ถนนเลียบคลอง 13 ฝั่งตะวันออก หมู่ 5 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบถนนทรุดตัวเป็นระยะทางยาวกว่า 150 เมตร เป็นร่องลึกประมาณ 1 เมตร โดยริมถนน 1 เลนทรุดเอียงไสลลงคลอง 13


เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกั้น และป้ายสัญญาณเตือนอันตรายมาติดตั้งไว้ ซึ่งบริเวณจุดดังกล่าวก่อนหน้านี้เป็นเพียงรอยร้าวเล็กน้อยเท่านั้น กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพื้นถนนที่เป็นรอยร้าว ได้ทรุดตัวเป็นร่องลึกเป็นระยะทางยาวมากกว่าเดิม

นายอนุกูล สุริยสวัสดิ์ นายกอบต.หนองสามวัง กล่าวว่า ถนนในจุดดังกล่าวได้สำรวจเบื้องต้นพบเพียงรอยร้าวเท่านั้น แต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ชาวบ้านแจ้งว่าทรุดตัวหนักกว่าเดิม เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าทรุดหนัก จึงได้นำเชือกและป้ายสัญญาณเตือนมาติดตั้งไว้ เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลักในการสัญจรผ่านไปมา ระหว่างปทุมธานี-สระบุรี

"ส่วนปัญหาหลัก ๆ ก็เกิดจากระดับน้ำในคลองลดระดับลง จึงทำให้ถนนเลียบคลองเกิดการทรุดตัวหลายแห่ง และมีรถยนต์ใช้สัญจรเป็นจำนวนมากจึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงขอฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางช่วงบริเวณ อ.หนองเสือ โดยเฉพาะเส้นเลียบคลอง ขอให้ขับรถช้าๆ และใช้ความระมัดระวังในช่วงนี้"

ทรุดอีก!!! ถนนคลอง 13 ปทุมธานี ทรุดยาวกว่า 150 เมตร-ลึก 1 เมตร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์