ทรมาน!!หนุ่มมีเนื้องอกคล้ายงวงช้าง เชื่อพระพิฆเนศ!!

ทรมาน!!หนุ่มมีเนื้องอกคล้ายงวงช้าง เชื่อพระพิฆเนศ!!



สำนักข่างต่างประเทศได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของชายชาวอินเดียอายุ 42 ปี ที่ป่วยเป็นโรคเท้าแสนปม มีเนื้องอกประหลาดอยู่บนใบหน้าตั้งแต่เกิด และมันก้ขยายตัวใหญ่ขึ้นและยาวจนมีลักษณะคล้ายกับงวงช้าง จนชาวบ้านต่างพากันบอกว่าาเขาเป็นร่างอวตารของพระพิฆเนศ ตำนานเทพแห่งความสำเร็จ ตามความเชื่อของศาสนาฮินดู และมาสวดขอพร

เขาต้องอยู่อย่างยากลำบากแสนสาหัส เขาถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก เพราะไม่มีเงินพอที่จะรักษา จนต้องกลายเป็นเด็กเร่ร่อนเที่ยวหาเศษอาหาร ขอทานประทังชีวิตไปเรื่อยๆตามทางรถไฟ จนกระทั่งนางบาราตี เจ้าของร้านขายของชำมาพบและรู้สึกสงสารจับใจจึงรับมาเลี้ยงดู แม้เธอมีลูกอยู่แล้ว 6 คน แม้ลูกของบาราตี ยอมรับการตัดสินใจรับคาไนมาอยู่ด้วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้และช่วยเหลือ มีนางบาราตีคนเดียวที่คอยป้อนข้าวและอาบน้ำให้ รวมถึงช่วยเหลือเรื่องที่จำเป็นอื่นๆ เพราะเคไน เดินลำบาก ทานอาหารและพูดไม่ได้เหมือนคนปกติ ตาขวาถูกเนื้องอกบดบังจนมิด นอกจากนี้เขายังต้องพึ่งยาช่วยบรรเทาอาการคันอักเสบของผิวหนังบริเวณเนื้องอกที่เสียดสีกัน

ด้วยสภาพร่างกายแบบนี้จึงไม่สามารถหางานทำเหมือนคนปกติ รายได้จึงมาจากการเร่ขอเงินผู้โดยสารตามสถานีรถประจำทาง ซึ่งแต่ละวันได้เพียงน้อยนิด ทั้งนี้นางบาราตี และสามีคนล่าสุดของเธอพยายามพาเคไนไปหาหมอหลายครั้งเพื่อรักษา แต่ทุกครั้งหมอบอกว่าเนื้องอกเติบโตจนเกินเยียวยา

แต่ยังไงเขาก็ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์และได้รับการผ่าตัดรักษาเนื้องอกประหลาด จนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ "ผมได้แต่สวดมนต์ภาวนาต่อเทพเจ้า และขอให้พระองค์ยกโทษให้ ชีวิตผมอยู่อย่างทรมานเจ็บปวด ผมเดินลำบากมากและทานอาหารแทบไม่ได้เลย แม้ว่าหมอจะบอกผมว่าไม่มีทางรักษา แต่ผมยังหวังสักวันหนึ่งจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ผมต้องการมีสุขภาพดีและกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ"


ทรมาน!!หนุ่มมีเนื้องอกคล้ายงวงช้าง เชื่อพระพิฆเนศ!!


ทรมาน!!หนุ่มมีเนื้องอกคล้ายงวงช้าง เชื่อพระพิฆเนศ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์