ทยาปรี๊ดพระญาติหญิงอ้อใส่ร้าย ปั้นเรื่องกล่าวหาขว้างรองเท้าใส่

 ทยาปรี๊ดพระญาติหญิงอ้อใส่ร้าย ปั้นเรื่องกล่าวหาขว้างรองเท้าใส่

16 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ที่ประกาศยุติบทบาททางการเมือง หลังจากที่บ้านคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ซึ่งเป็นมารดา และโรงเรียนศรีวิกรม์ที่ดูแลอยู่โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม จากกรณีเป่านกหวีดใส่คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีไปหลบอยู่ต่างประเทศ ที่ดิ เอ็มโพรเลี่ยม สุขุมวิท ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามที่โพสต์ข้อความใส่ร้าย

“ว่าจะไม่พูดเรื่องการเมืองช่วงนี้ แต่มีคนถามมาเยอะว่าโพสนี้เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ขอตอบเลยว่า "ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ" ไม่เคยไปไหว้พระเขาใหญ่ ไม่เคยพบคุณหญิงพจมานตั้งแต่เกิดเรื่อง ที่สำคัญไม่เคยถูกสอนให้ทำกิริยาเช่นนั้น ทั้งหมดนี้คือกระบวนการสร้างข่าวเท็จทั้งสิ้น ขอไม่ตอบโต้ทางการเมือง แต่จำเป็นต้องปกป้องชื่อเสียงเช่นกันค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางทยาได้โพสต์ข้อความตอบโต้หลังจากเฟซบุ๊คเพจที่ใช้ชื่อว่า “เทพไทย ดามาพงษ์” ซึ่งเป็นเพจของ “พันเอกพิเศษ เทพไทย ดามาพงศ์ กองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์” และเป็นญาติกับคุณหญิงพจมาน ได้โพสต์ข้อความว่า

“วันนี้บ้านเลขที่ 154 เหวปลากั่ง ต.หมูสี อ.ปากช่อง ซอย 1 เหวปลากั่ง บ้านเฉลี่บสุข มาเพล นำโดยคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ และลูกสาว ทยา และพี่สาวอาตมา “หญิงอ้อ พจมาน”

มีปัญหกานิดหน่อยระหว่างการฉันอาหาร ทยาซักถามอาตมาเรื่อง รู้ไหมใครมายิงบ้ายแม่หนู อาตมาตอบไม่ทราบ เราอยู่ในค่ายสุรธรรม

ไม่รู้เรื่องอะไร พอเราพูดว่าไม่รู้ ทยาเกิดอารมณ์ทันที ขว้างรองเท้าใส่อาตมาทันที ด่าไอ้พระเหี้ยตอแหล พี่สาวและแม่ทยา เห็นท่าไม่ดี เลยพาลูกสาวออกนอกศาลาไป งานนี้อาตมาไม่รู้ผิดหรือถูกที่มารับเพลคนพาล นึกโกรธพี่ตัวเองเหมือนกันที่พาคนแบบนี้เข้าวัด เครียดเลย เจริญพร”


 ทยาปรี๊ดพระญาติหญิงอ้อใส่ร้าย ปั้นเรื่องกล่าวหาขว้างรองเท้าใส่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์