ทบ.จัดพิธีรดน้ำศพทหาร5นายสมเกียรติ

ภาพจาก INN


กองทัพบก จัดพิธีรดน้ำศพ ให้ทหาร 5 นาย อย่างสมเกียรติ พร้อมปูนบำเหน็จพิเศษ 8 ขั้น ย้ำ ช่วยเหลือครอบครัวเต็มที่

กองทัพบก ดำเนินการจัดพิธีรดน้ำศพอย่างสมเกียรติ ให้กับทหารทั้ง 5 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่วัดทุ่งลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

โดยผู้บัญชาการทหารบก พร้อมผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพบก พร้อมดูแลด้านสิทธิกำลังพล การร่วมมือช่วยเหลือตามสิทธิของทางราชการ


ได้แก่ เงินค่าทดแทน เงินบำเหน็จตกทอด เงินสินไหมทดแทนประกันชีวิต เงินบำรุงขวัญจากหน่วยงานต่างๆ และเงินสงเคราะห์ฌาปนกิจ เป็นต้น โดยเบื้องต้นจะได้รับเงินช่วยเหลือประมาณ 2,200,000-3,300,000 บาทเศษ ตามสิทธิของแต่ละนาย พร้อมปูนบำเน็จพิเศษ 8 ขั้น และได้รับพระราชทานยศสูงขึ้น

โดย พ.ต.กิติภูมิ เอกพันธ์ และ พ.ต.กิติศักดิ์ จีนเอี่ยม ได้เลื่อนยศเป็น พลตรี สำหรับ ร.ท.ปรัชญา นวลศรี กับ จ.ส.อ.รังสรรค์ พลสายบัว และ จ.ส.อ.ณรงค์เดช พงษ์นุ่มกูล ได้เลื่อนยศเป็น พลเอก

อย่างไรก็ตาม
เหตุการณ์ในครั้งนี้ นับเป็นการสูญเสียบุคคลากรที่มีคุณค่าของกองทัพบก ที่ได้เสียสละมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ เพื่อรักษาอธิปไตย และพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติของประเทศ กองทัพบก จึงพร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวทหารทั้ง 5 นาย ในทุกๆ ด้านอย่างเต็มที่ เช่น เงินทุนการศึกษารายปี เงินยังชีพรายเดือน การบรรจุทาญาติเข้าเป็นข้าราชการ และการช่วยเหลืออื่นๆ ตามความเหมาะสม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์