ทนายโร่แจ้งความตร.ระดับพ.ต.ท.ขู่-ทำร้าย


ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความ กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีต่อ ตำรวจยศ พ.ต.ท.เหตุถูกข่มขู่และทำร้ายร่างกาย ขณะที่ ผกก.สน.โชคชัย พร้อมให้ความเป็นธรรม ทั้ง 2 ฝ่าย

นายธีรชัย ทองไพณี อายุ 37 ปี เจ้าของสำนักงานกฎหมายธีรชัย พร้อมผู้เสียหาย ประกอบด้วย นายผดุงศักดิ์ สุภารัตน์ อายุ 27 ปี และ น.ส.สุพรรษา กัณหาลี อายุ 31 ปี เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดี กับ พ.ต.ท.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.โชคชัย เข้าไปทำร้ายร่างกาย และพูดจาข่มขู่ ภายในสำนักงานกฎหมาย ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตลาดพร้าว 

โดย นายธีรชัย เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนได้ขับรถผ่านหน้าสำนักงานเขตวังทองหลาง ภายในซอยโชคชัย 4 ระหว่างนั้นได้มีรถจอดขวางทาง ตนจึงส่งสัญญานว่าขอทาง พร้อมกับเดินลงมาจากรถแต่รถคันที่จอดขวางทางได้เคลื่อนออกไปจอดอีกจุดหนึ่ง และตนก็สังเกตเห็นรถของ พ.ต.ท.ชัชวาลย์ ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว จึงเข้าไปแจ้งให้ตรวจสอบรถคันที่จอดขวางถนน แต่ พ.ต.ท.ชัชวาลย์ ไม่พอใจ คิดว่าตนลงไปสั่ง จึงขับรถตามตนกับเพื่อนมาถึงสำนักงานกฎหมาย พร้อมกับเรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และรถตู้ตราโล่ของตำรวจ ประมาณ 10 นาย มาต่อว่า และทำร้ายตนกับพวก พร้อมกันนี้ นายธีรชัย ได้นำภาพวงจรปิด ขณะเกิดเหตุมามอบไว้เป็นหลักฐานด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้กำกับการ สน.โชคชัย กล่าวว่า ในเบื้องต้น ได้เรียก พ.ต.ท.ชัชวาลย์ มารายงานด้วยแล้ว ได้ความว่า สาเหตุที่ตาม นายธีรชัย ไปถึงสำนักงานกฎหมาย เพราะสงสัยว่าจะมีอาการเมาสุรา เรียกให้หยุด
แล้ว แต่ไม่ยอมหยุด ซึ่งผู้กำกับการ สน.โชคชัย ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมกับ ทั้ง 2 ฝ่าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์