ทนายอ้าง ลูกชายกระทิงแดง ป่วยอยู่สิงคโปร์ อัยการจ่อออกหมายจับพรุ่งนี้

นายวรยุทธ อยู่วิทยานายวรยุทธ อยู่วิทยา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.ย.) นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ คดีอาญากรุงเทพใต้ 1 เจ้าของสำนวนคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา ลูกชายเจ้าของเครื่องดื่มบำรุงกำลังชื่อดัง


 ผู้ต้องหาคดีขับรถพุ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต และหลบหนีกลับบ้านพักของตนเองที่อยู่ในย่านดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย.55 โดยนายฤชา กล่าวว่า ในวันนี้นายวรยุทธ จะเดินทางมาพร้อมทนายเพื่อฟังคำสั่งคดี และเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวส่งฟ้องศาลอาญากรุงเทพใต้ ใน 3 ข้อหา คือ ขับรถเร็วเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือตามสมควร และทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย โดยข้อหาขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะหมดอายุความในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ย.) ซึ่งจะทำให้อัยการฟ้องร้องในข้อหาขับรถเร็วฯไม่ได้


ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. มีรายงานว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา ไม่ได้เดินทางมาพบอัยการตามที่มีการนัดหมายไว้ก่อนหน้านี้ โดยส่งทนายความเดินทางมาพร้อมหนังสือจากแพทย์ว่า ป่วยอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งอัยการเจ้าของคดีเปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้จะอนุมัติหมายจับ เพราะผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี และจะนำตัวมาส่งฟ้องในคดีที่เหลือต่อไป 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์