ถ่ายคลิป-ถ้ำมอง แบล็กเมล์2สาว

ตร.เชียงรายรวบหนุ่มถ้ำ มองแอบถ่ายคลิปรีดเงินสาว แฉแอบถ่ายเหยื่อสาว 2 ราย ไว้ถึง 22 ครั้ง

ตอนแรกกะจะเอาไว้ดูเอง แต่พอมาตอนหลังอ้างภรรยาตั้งครรภ์จึงร้อนเงิน เขียนจ.ม.ข่มขู่เหยื่อให้นำเงินคนละ 2 พันบาทไปให้ มิเช่นนั้นจะเผยแพร่คลิปให้อับอาย โดยนัดให้นำเงินไปใส่ไว้ในตู้โทรศัพท์สาธารณะใน อ.เวียงป่าเป้า แต่เหยื่อไหวตัวทันเข้าแจ้งความ ตร.จึงซ้อนแผนรอบตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.ย. พ.ต.อ. ณรงค์ชัย วงศ์สามี รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย

พ.ต.ท.พิศิษฎ์ หอมสินธิ์ สวญ.สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า และพ.ต.ท.ศิลา บุตตะลอ พงส. สภ.แม่เจดีย์ แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ ผู้ต้องหาคือนายอุดร มีใจดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 4 ต.แม่เจดีย์ ส่วนของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือแบบมีกล้อง ถ่ายภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง 1 เครื่อง เงินสด จำนวน 4,000 บาท จดหมายข่มขู่ 2 ฉบับ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าทุกข์เป็นหญิงสาวจำนวน 2 คน อายุ 15 ปีและ 16 ปี ว่า ได้มีจดหมายข่มขู่ส่งไปถึงบ้าน

ระบุว่าได้แอบถ่ายคลิปทั้งคู่เอาไว้ขณะกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ให้นำเงินสดคนละ 2,000 บาท ไปมอบให้กับผู้ถ่ายภาพ ไม่เช่นนั้นจะเผยแพร่ภาพออกไป โดยคนร้ายได้นัดหมายให้นำเงินสดทั้งหมดไปมอบพร้อมกันในเช้า วันเดียวกันนี้ โดยให้ซ่อนเงินในตู้โทรศัพท์สาธารณะ หน้าวัดบ้านสา ต.แม่เจดีย์ โดยให้ใส่เอาไว้ในช่องด้านหลังตู้ เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไปใช้บริการทั่วไปพบเห็น

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ซ้อนแผน ทำทีให้เจ้าทุกข์ยอมทำตาม

ด้วยการนำเงินสดคนละ 2,000 บาท ไปเก็บเอาไว้ในช่องด้านหลังตู้โทรศัพท์สาธารณะดังกล่าว จากนั้นได้วางกำลัง เอาไว้โดยรอบบริเวณ กระทั่งต่อมามีนายอุดรขี่รถจักรยานยนต์มาวนรอบตู้โทรศัพท์ไปมาหลายรอบ จากนั้นได้จอดรถและเข้าไปหยิบเอาเงินในช่องลับ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวได้โดยละม่อม

จากการสอบสวนนายอุดรให้การว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีภรรยากำลังท้องได้ 4 เดือน ตนมีบ้านตั้งอยู่ติดกับหญิงสาวเจ้าทุกข์ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนบ้านกัน

ทำให้รู้เห็นช่องทางภายในบ้านอย่างละเอียด รู้ว่าหญิงสาวมักจะเข้าไปอาบน้ำในช่วงเย็นและหัวค่ำ จึงนำโทรศัพท์มือถือที่ติดกล้องเอาไว้ไปซุ่มอยู่ด้านหลังห้องน้ำ ถ่ายคลิปผ่านรอยแตกของผนังห้องน้ำเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์ นายอุดรให้การต่อไปว่า ก่อนหน้านี้เคยแอบถ่ายภาพหญิงสาวทั้งคู่เอาไว้คนละ 22 ครั้ง เพื่อเก็บไปดูเอง แต่เนื่องจากช่วงหลังไม่มีเงิน จึงสบช่องจะหาเงินด้วยการข่มขู่เอากับหญิงสาวทั้งคู่ จึงทำจดหมายส่งไปขอเงิน เนื้อหาในจดหมาย อธิบายสรีระของหญิงสาวที่ถูกถ่ายเอาไว้พร้อมสรรพ เพื่อให้สมจริง และหวังว่าเจ้าทุกข์จะยอมนำเงินไปมอบให้ จากนั้นจึงนัดหมายส่งเงิน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผนจับกุมได้เสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์