ถูกลอตเตอรี่4ล.-สาวมาบตาพุดเฮ

สาวท่าเรือมาบตาพุดสุดเฮง-ถูกลอตเตอรี่ที่ 1 รับไป 4 ล้านบาท เจ้าตัวดีใจสุดๆ จะนำเงินรางวัลที่ได้ไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่ที่โคราช อีกส่วนหนึ่งเก็บไว้ทำบุญ เผยเพื่อนฝันว่าถูกหวยเลยมาบอกให้ซื้อ แต่จำได้แค่เลข 8 ตัวเดียว ก่อนไปทำงานเลยแวะซื้อแบบไม่ได้หวังอะไร แต่มาถูกรางวัลที่ 1 อย่างไม่คาดหมาย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นพนักงานบริษัทโกลบอล พอร์ต เมเนจเมนท์ จำกัด


สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบกับ น.ส.สมใจ หาวิชา อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.บุ่งขี้เหล็ก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา หัวหน้าฝ่ายบุคคลของบริษัทดังกล่าว โดยน.ส.สมใจกำลังอยู่ในอาการดีใจสุดขีด พร้อมทั้งโชว์ลอตเตอรี่ ชุดที่ 23 กับชุดที่ 24 หมายเลข 169387 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ซึ่งตรงกับหมายเลขของรางวัลที่ 1 ของงวดวันที่ 1 ต.ค.พอดี

น.ส.สมใจ กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า ก่อนที่ตนเองจะไปซื้อหาเลขดังกล่าว เพื่อนร่วมงานได้มาบอกให้ฟังว่าได้ฝันว่าตนถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 แต่ในฝันจำได้เพียงเลข 8 ตัวเดียว ตนเองจึงนำเลข 8 มาหาซื้อเลขที่ถูกรางวัล ระหว่างไปทำงานจึงแวะตลาดมาบตาพุด ซึ่งมีแผงขายลอตเตอรี่ให้เลือกอยู่หลายแผง

จนกระทั่งมาพบกับสลากกินแบ่งเลข 169387 ที่เหลืออยู่ในแผงเพียงใบเดียว จึงตัดสินใจซื้อมาทันที แต่ก็ไม่คิดว่าดวงดีถึงขั้นถูกรางวัลที่ 1

เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูกเลย แม้กระทั่งเลขท้าย 3 ตัว และ 2 ตัว ไม่เคยมีโชคกับเขา ครั้งนี้ถือว่าโชคดีมาก และขอบคุณเพื่อนที่นำความฝันมาเล่าให้ฟัง สำหรับเงินที่ได้ก็จะนำไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่ที่บ้านเกิด ใน จ.นครราชสีมา และช่วยเหลือพี่น้องที่ยังลำบากอยู่ แต่ก็ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม โดยไม่คิดจะออกจากงาน และก็จะเก็บเงินไว้ก้อนหนึ่ง เพื่อทำบุญ และเตรียมจะนำไปขึ้นรางวัลที่กองสลากทันที

ส่วนเพื่อนร่วมงานต่างก็ยินดีกับความโชคดีของน.ส.สมใจ ที่โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซึ่งต่างก็ร่วมกันแสดงความยินดีกันทั้งบริษัท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์