ถูกจับแล้วยาย ด.ญ.14 ปมคลิปฉาว นายก อบต.หื่น ประวัติเคยเปิดซ่อง

มื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนางสากล หรือแอ๋ว (สงวนนามสกุล) ยายของ ด.ญ.อายุ 14 ปี ซึ่งถูกอดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ลวนลามกระทำอนาจารและมีคลิปวิดีโอออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา เลขที่ 116/62 ลงวันที่ 13 ก.ค. 2562 ข้อหา "เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์"

สืบเนื่องจากแนวทางสืบสวนและพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อมและภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านางแอ๋ว มีส่วนรู้เห็นและสนับสนุนให้อดีตนายก อบต. ลวนลามอนาจารหลานสาวตนเอง โดยได้รับผลประโยชน์และเงินสดตอบแทน


ถูกจับแล้วยาย ด.ญ.14 ปมคลิปฉาว นายก อบต.หื่น ประวัติเคยเปิดซ่อง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกจับกุมนางแอ๋ว ขณะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ บริเวณบ้านควนแรด ม.10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ก่อนควบคุมตัวไปสืบสวนขยายผลเอาผิดกับบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์เพิ่มเติม

รายงานข่าวระบุว่า นางแอ๋ว มีประวัติเป็นที่รู้จักกันกว้างขวางในหมู่นักเที่ยว และหญิงบริการบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น เคยเปิดสถานบริการจัดหาหญิงสาวส่งให้หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รวมถึงแรงงานประมง นักเที่ยวต่างรู้ว่าหากใครต้องการหญิงสาว ติดต่อนางแอ๋วแล้วจะไม่ผิดหวัง ก่อนเลิกกิจการแล้วย้ายไปอาศัยอยู่ที่ตำบลทุ่งมะพร้าว กระทั่งถูกออกหมายจับ

สำหรับนายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาคนสำคัญที่อยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับ แหล่งข่าวระบุว่า นายศุภศักดิ์ ได้ส่งญาติผู้ใหญ่ติดต่อนายตำรวจคนหนึ่งใน บช.ภ.8 เพื่อขอเข้ามอบตัวต่อสู้คดี โดยมีเงื่อนไขขอให้กันตัวไม่ให้พบกับสื่อมวลชน และต้องได้รับการประกันตัวทันทีหลังมอบตัว ทำให้เชื่อได้ว่านายศุภศักดิ์ อาจถึงทางตันหลบหนีด้วยความลำบาก เพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์อยู่เดินเหินไม่สะดวกเหมือนคนทั่วไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์