ถูก2ตัว-80คู่ พลพลรับเละ

"พลพล ดวงเฮง"



เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดไผ่ล้อม อ.เมืองนครปฐม

หลังทราบข่าวว่ามีนักร้องคนดังถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ได้เงินนับแสนบาท พบ พลพล พลกองเส็ง นักร้องคนดังกำลังทำพิธีจุดประทัดแก้บน ที่หน้าศาลาการเปรียญ ซึ่งใช้เป็นสถานที่เก็บรักษาสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงพ่อพูล อัตตรักโข อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม โดยในมือยังกำสลากกินแบ่งรัฐบาลเอาไว้เต็มสองมือ

จากการสอบถามนักร้องคนดังระบุว่า

ได้ซื้อรถเรนจ์โรเวอร์คันสีดำใหม่เอี่ยมมา 1 คัน ทะเบียนป้ายแดง 441 กรุงเทพมหานคร และด้วยความเป็นคนชอบเสี่ยงโชคจึงกว้านซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 41 ไว้จำนวนหนึ่ง ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิ.ย.

ได้ขับรถคันดังกล่าวมาให้พระครูปลัดสิทธิวัฒน์

หรือหลวงพี่น้ำฝน ศิษย์เอกของหลวงพ่อพูลและเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมช่วยทำพิธีเจิมรถให้ พร้อมทั้งบนบานต่อหลวงพ่อพูลขอให้มีโชคลาภก้อนใหญ่ จากนั้นก็ตระเวนซื้อหาเลขท้าย 41 จากแผงขายสลากกินแบ่งทั้งในวัดและนอกวัดได้มาทั้งหมด 80 คู่ หรือ 160 ฉบับ



นักร้องคนดังเผยต่อไปว่า ระหว่างขับรถมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ

แต่ยังไม่ทันถึงที่หมายก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าเลขท้าย 2 ตัวล่างออกหมายเลข 41 ทำให้ตนโชคดีได้เงินรางวัลถึง 160,000 บาท จึงเปลี่ยนใจยกเลิกงานในกรุงเทพฯ

รีบขับรถกลับมาที่วัดไผ่ล้อม

เพื่อกราบขอบคุณหลวงพ่อพูลที่ช่วยให้มีโชค ซึ่งนอกจากตนจะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวแล้ว ยังมีชาวบ้านที่ซื้อเลขตามตนถูกรางวัลอีกเป็นจำนวนมาก

สำหรับเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่งจะแบ่งเก็บไว้

อีกส่วนจะนำมาทำบุญที่วัดเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ รพ.ศูนย์นครปฐม และเช่าวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ รุ่นหนึ่งในแผ่นดิน ซึ่งหลวงพี่น้ำฝนจะประกอบพิธีปลุกเสกกดพิมพ์นำฤกษ์

โดยรายได้จากการจัดสร้าง

จะนำไปสร้างอาคารเรียนของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ซึ่งวัตถุมงคลดังกล่าวตั้งใจว่าจะนำไปแจกจ่ายเพื่อนฝูงในวงการและผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือต่อไป นักร้องดวงเฮงสรุป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์