ถึงกับอึ้ง!! หนุ่มเมืองนนท์งงแตก โร่แจ้งความโดนใบสั่งไม่ตรงกับรถที่ตนใช้

ถึงกับอึ้ง!! หนุ่มเมืองนนท์งงแตก โร่แจ้งความโดนใบสั่งไม่ตรงกับรถที่ตนใช้

หนุ่มเมืองนนท์ เข้าแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ หลังโดนใบสังทำผิดกฎจราจร แตกลับเมื่อพบว่ารถในใบสั่งไม่ตรงกลับรถที่ผู้กล่าวหาใช้ ขณะตรวจสอบพบตัวผู้ครอบครองพร้อมส่งใบสั่งตามไปในที่สุด

วันนี้ ( 26 ธ.ค. 57 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.นนทบุรี ได้เกิดเรื่องราวสุดอึ้ง! เมื่อมีชายหนุ่มได้เข้าแจ้งความ ว่ารถของเขาถูกสวมทะเบียน หลังมีใบสั่งเสียค่าปรับในข้อหาทำผิดกฎจราจร ด้วยการฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางแซงที่คับขันบริเวณคอสะพานข้ามแยกพงษ์เพชร ถ.งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี เมื่อมีการตรวจสอบพบว่า ทะเบียนรถยนต์ที่ส่งมานั้นเป็นของจริง แต่รถในภาพเป็นกลับไม่ใช่เป็นรถยนต์ที่ตนเองใช้อยู่ ด้วยความวิตกว่าจะถูกสวมทะเบียนจึงได้เข้าแจ้งเรื่องกับสื่อให้ตรวจสอบ

ขณะที่ ร.ต.อ.สุวัฒน์ วังงาม  รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า "ยอมรับใบสั่งเป็นของตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีจริง เพราะกล้องวงจรปิดบริเวณแยกพงษ์เพชร บันทึกภาพผู้กระทำผิดกฎจราจรเอาไว้ได้ "  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบข้อมูลกับกรมการขนส่งฯ จนทราบว่าเป็นทะเบียนของรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล ที่มีนาย ชยุต เป็นผู้ครอบครองตำรวจจึงส่งใบสั่งไปตามที่อยู่เพื่อให้มาชำระค่าปรับตามกฎหมาย หากนายชยุตไม่ได้ทำผิดกฎจราจรจริง สามารถนำหลักฐานมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถยนต์คันที่ทำผิดกฎจราจร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์