ถล่มยิงนักข่าวดับสยองยะลา

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 2 พ.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา

รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บนถนนสายลำใหม่-ท่าสาป หมู่ 3 บ.ตาสา ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา จึงแจ้ง พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ มัทยาท หัวหน้า สภ.ลำใหม่ พร้อม ร.ต.ท.ประพันธ์ บัวแก้ว ร้อยเวร สภ.ลำใหม่ ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา รุดไปตรวจสอบทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน กบว 127 ยะลา ล้มอยู่ โดยที่ข้างตัวรถพบศพชายทราบชื่อคือนายอารูมิง ยามา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 หมู่ 5 ต.ลำพะยา อ.เมือง จ.ยะลา สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะและลำตัวจำนวนหลายนัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 4 ปลอก ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 ปลอก และหัวกระสุนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า

ในขณะที่ผู้เสียชีวิตขี่จยย.คันดังกล่าว เดินทางออกจากตัวเมืองยะลา เพื่อเดินทางไปพื้นที่ ต.ลำพะยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 2 คน ขี่จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ ตามประกบ พร้อมชักอาวุธปืนยิงทันที จนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายจึงหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นฝีมือของคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นเรื่องส่วนตัว

สำหรับนายอารูมิง ยามา มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่อู่แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครยะลา นอกจากนั้นยังเป็นผู้สื่อข่าวให้กับน.ส.พ.หาดใหญ่เจอนัลด์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์