ต้อนรับ!!กม.ห้ามจอดขวางทาง สุดงงรถยางแตกโดนเขียนใบสั่ง

ต้อนรับ!!กม.ห้ามจอดขวางทาง สุดงงรถยางแตกโดนเขียนใบสั่ง

วันนี้ 21 ต.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์พันทิป ผู้ใช้ชื่อ "samon_th" ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "รถยางแตกจนต้องเอารถจอดข้างทาง แต่กลับโดนใบสั่ง"

เล่าเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 56 ว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสะพานยกระดับถนนรามคำแหงมุ่งหน้าบางกะปิ รถยนต์เกิดยางระเบิดและแตกจนไม่สามารถวิ่งต่อได้ จึงต้องจอดรถข้างทาง โดยมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาช่วยเปลี่ยนยางให้
กระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวจะลงมาช่วย แต่กลับเขียนใบสั่ง ข้อหากีดขวางการจราจร
ข้อความที่โพสต์ในกระทู้บนเว็บไซต์พันทิป
สวัสดีค่ะ
ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ

เมื่อวาน (วันที่ 18 ตค. 56) ขณะที่ดิฉันกำลังขับรถกลับบ้าน ขณะรถกำลังวิ่งอยู่ที่สะพานยกระดับถนนรามคำแหงมุ่งหน้าไปบางกะปิ รถเกิดยางระเบิด ยางแตก จนไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ จนต้องนำรถเข้าจอดข้างทาง (ดูภาพ)  
โชคดีที่มีพลเมืองดี ที่ขับรถผ่านมา ลงมาช่วยเปลี่ยนยางให้ แต่ขณะกำลังเปลี่ยนยางอยู่นั้นเอง ก็มีนายตำรวจจราจรท่านหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วลงมาสอบถาม

ตอนแรกนึกว่าจะลงมาช่วย อำนวยความสะดวกการจราจร เผื่อรถคันอื่นๆ แต่กลับเป็นว่า ตำรวจท่านนั้นมาเขียนใบสั่งให้ดิฉัน ข้อหากีดขวางการจราจร! ??? 
ขอถามหน่อย รถยางแตกกระจุยซะขนาดนั้น จนวิ่งต่อไม่ได้ เป็นเหตุให้ต้องนำรถเข้าจอดข้างทาง แต่กลับโดนใบสั่ง ข้อหากีดขวางการจราจร! ดิฉันผิดด้วยหรือ? แล้วถ้าไม่จอดรถ จะให้ทำยังไง?
ขอบคุณข้อมูลจาก : พันทิป


ต้อนรับ!!กม.ห้ามจอดขวางทาง สุดงงรถยางแตกโดนเขียนใบสั่ง


ต้อนรับ!!กม.ห้ามจอดขวางทาง สุดงงรถยางแตกโดนเขียนใบสั่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์