ต้องสตรอง!!สาวโดดถีบหนุ่มพม่าเต็มเหนี่ยว แค้นถูกจับหน้าอก!!!

ต้องสตรอง!!สาวโดดถีบหนุ่มพม่าเต็มเหนี่ยว แค้นถูกจับหน้าอก!!!

นางสาว A (นามสมมติ) อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูก นายโจตูน อายุ 29 ปี หนุ่มสัญชาติเมียรมาร์ก่อเหตุจับหน้าอก เหตุเกิดบนสะพานลอยคนข้าม หน้าตลาดบางโฉลง อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ โดยนางสาวเอ ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ได้รวบรวมกำลังทั้งหมด ก่อนกระโดดถีบใส่ผู้ต้องหารายนี้อย่างเต็มเเรง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุและรีบนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสภ.บางพลีทันที

นางสาว เอ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังข้ามสะพานลอยเพื่อกลับห้องพักหลังจากเลิกงาน ระหว่างเดินลงสะพานลอยนั้นสังเกตเห็นผู้ต้องหารายนี้กำลังเดินสวนทางขึ้นไป ซึ่งในขณะนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากสะพานลอยนี้มักมีคนใช้จำนวนมาก แต่เมื่อผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาประชิดก่อนจะใช้มือขวาบีบหน้าอกตนอย่างแรง จนตัวเองสะดุ้งและร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะวิ่งหนีลงมาขอความช่วยเหลือคนขับวินจยย. ว่ามีชายมาลวมลามบนสะพานลอย แต่ไม่นาน นางสาว บี นามสมมติ อายุ 30 ปี ก็ถูกผู้ต้องหาคนเดียวกันก่อเหตุจับหน้าอกอีกครั้ง จนต้องวิ่งหนีลงมาด้านล่าง ทำให้ประชาชนในละแวกดังกล่าวไล่จับตัวเอาไว้ได้

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านบางส่วนรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว จึงได้รุมประชาทัณฑ์และจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหากระทำอนาจารในทางสาธารณะ


ต้องสตรอง!!สาวโดดถีบหนุ่มพม่าเต็มเหนี่ยว แค้นถูกจับหน้าอก!!!


ที่มา workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์