ตื่นแห่ชมลูกวัว2หัวใบหน้าคล้ายแพะ

ตื่นแห่ชมลูกวัว2หัวใบหน้าคล้ายแพะ


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าชาวบ้าน สำโรง หมู่ 6 ต.ขวาวใหญ่ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จำนวนมากต่างพากันไปชมลูกวัวประหลาด 2 หัว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 18 ของนายสมใจ วงศ์มณี อายุ 45 ปี พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังรุมล้อมดูซากลูกวัวประหลาดดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะแปลกประหลาดผิดธรรมชาติ เพราะมี 2 หัว 4 หู 1 ตัว 4 ขา 

โดยหน้าของวัวด้านหนึ่งมีลักษณะคล้ายแพะ สร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านนำไปเล่ากันปากต่อปากและเดินทางมาชมกันไม่ขาดสาย โดยบางรายได้ทำพิธีขอโชคลาภจากลูกหัว 2 หัว ส่วนบางรายตีเป็นเลขเด็ดเตรียมนำไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไป โดยนางรัตนา สมฤทธิ์ อายุ 42 ปี หนึ่งในชาวบ้านที่เดินทางมาดูลูกวัว กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นวัว 2 หัวมาก่อน เมื่อได้มาชมด้วยตาตัวเอง ก็รู้สึกว่าแปลก เขาอาจจะมาให้โชคให้ลาภเจ้าของก็ได้ ตามที่ชาวบ้านคิดกัน มาทำพิธีขอหวย ก็มองไม่เห็นเลขอะไรเลย เห็นแต่เลขในธนบัตร แบงค์ร้อยที่เสี่ยงทาย เลขท้าย 3 ตัว 081 และทายปริศนาจากการเกิดของวัวประหลาด วัวคือเลข 4 มี 2 หัวคือเลข 2 รวมเป็นเลขนำโชค 42 24 45 54

นายสมใจ กล่าวว่า ตนได้แม่พันธุ์วัวมาจากโครงการเอสเอ็มแอล ตกลูกให้ตนถึง 7 ตัวแล้ว ลูกแต่ละตัวที่ได้จะเลี้ยงดูอย่างยากลำบาก เมื่อปีกลายตัวผู้ก็โดนเชือกรัดคอตาย และตัวเมียก็ตกน้ำตาย เมื่อทราบว่าจะได้ลูกวัวตัวใหม่ออกมาแทนตัวเก่าที่ตายก็รู้สึกดีใจ เฝ้าประคบประหงมถึง 9 เดือนเต็ม กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าส่วนขาขอลูกวัวโผล่ออกมาจากจากช่องคลอดจึงช่วยทำคลอดด้วยการใช้มือดึงออกมา แต่ทันทีที่ลูกวัวพ้นช่องคลอดของแม่ตนก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า ลูกวัวตัวดังกล่าวซึ่งเป็นเพศเมีย มีหัวถึง 2 หัว จึงแจ้งปศุสตว์อำเภอให้เข้ามาตรวจสอบ แต่ลูกวัวก็มาเสียชีวิตลงเสียก่อน

ด้านนางลักขณา วงศ์มณี ภรรยาของนายสมใจ กล่าวว่า ตนและครอบครัวอยู่ในบ้านหลังนี้มีอะไรแปลก ๆ มาก มีกล้วยก็ออกมา 11 หวีทุกต้น ซึ่งจะแปลกกว่าคนอื่น อาชีพของตนก็ทำเกษตรกรรม และงานค้าขายอยู่แบบพอเพียงตามวิถีชีวิตของคนบ้านนอก บ้านนาและไม่ฟุ่มเฟือย ทั้งนี้ก่อนที่วัวจะคลอดลูกตนฝันว่ามีคนเอาของมาให้ที่บ้านจำนวนมาก แต่พอมาวันนี้กับมีวัวออกลูกมีลักษณะประหลาด

ตื่นแห่ชมลูกวัว2หัวใบหน้าคล้ายแพะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์