ตื่นรอยประหลาด เชื่อยูเอฟโอโผล่

ชาวปะทิวเมืองชุมพร แตกตื่นรอยประหลาดบนพื้นหญ้า เชื่อเป็นร่องรอยจานบินยูเอฟโอ

สาวใหญ่เจ้าของบ้านเผยได้ยินเสียงเครื่องยนต์ลึกลับครางกระหึ่มกลางดึกจนสะดุ้งตื่น แต่ไม่กล้าลุกมาดูเพราะกลัว รุ่งเช้าออกมาดูพบพื้นหญ้าเป็นหลุมลึก 4 จุด เหมือนถูกกดด้วยของหนัก มั่นใจเป็นจานบินจากนอกโลกแน่ เผยตลอด 2 ปีเจอร่องรอยประหลาดมาแล้ว 5 ครั้ง เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 ต.ค. นายสุทิน พยัคฆ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดชุมพร รับแจ้งจากอาสาสมัครหมู่บ้านในพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ว่าพบรอยประ หลาดในหมู่บ้านขอให้ช่วยตรวจสอบด้วย โดยเบื้องต้นชาวบ้านเชื่อว่าเป็นร่องรอยจานบินของมนุษย์ต่างดาว จากนั้นจึงนำคณะสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 36/3 ม.6 บ้านคอกม้า ต.บางสน อ.ปะทิว โดยเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหลังเป็นสวนปาล์มน้ำมัน และสวนยางพารา ด้านหน้าบ้านเป็นถนนโดยฝั่งตรงข้ามเป็นไร่สับปะรด

ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณข้างๆ บ้าน ซึ่งติดกับที่จอดรถ สภาพทั่วไปเป็นสนามหญ้า โดยร่องรอยที่ชาวบ้านเข้าใจว่าเป็นจานบินอวกาศอยู่บนสนามหญ้า มีด้วยกัน 4 จุดและเป็นคู่ แต่ละจุดจะห่างกันประมาณ 1 เมตร

ลักษณะคล้ายวัตถุมีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม หมุนและกดทับลงพื้นหญ้าลึกประมาณ 8-12 นิ้ว โดยหญ้าบริเวณดังกล่าวช้ำและตายอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นร่องรอยของอะไร นายสุทิน พยัคฆ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าเป็นรอยอะไรกันแน่ ทั้งนี้จะรายงานให้ ผวจ.ชุมพรรับทราบ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางบุญตา วิเศษศักดิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับสามี คือ นายสุธรรม อายุ 50 ปี

ก่อนหน้านี้เมื่อกลางปี 2550 ได้พบปรากฏการณ์ในลักษณะเช่นนี้มาประมาณ 2 ครั้ง แต่มาปีนี้พบบ่อยมาก คือ เมื่อวันที่ 1, 11, 21 ก.ค. ต่อมาวันที่ 9 ส.ค. วันที่ 14 ก.ย.และล่าสุด คือเมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น.ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ไม่ทราบชนิดดังสนั่นอยู่ข้างบ้าน ประมาณ 5-10 นาที

"เสียงมันดังมากจนสะดุ้งตื่น เสียงมันน่ากลัวเลยไม่กล้าออกมาดู จากนั้นเสียงก็ค่อยๆ เคลื่อนหายไป ตอนเช้าเดินออกมาดูก็พบรอยบนพื้นสนามหญ้าซึ่งเป็นรอยที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เหมือนกับรอยสัตว์ทั่วๆ ไป" นางบุญตากล่าว และว่า ที่ผ่านมาอาจจะมีคนวิจารณ์ว่าไร้สาระ แต่ส่วนตัวเมื่อฟังจากเสียงของเครื่องยนต์ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนแล้วคิดว่าเป็นจานบินอวกาศ หรือยูเอฟโอแน่

ด้านนายสันทัด ประสาทพร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านคอกม้า กล่าวว่า ต้องมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นที่นี่แน่

แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไร และไม่ใช่เรื่องงมงาย ตนมาดูหลายครั้งแล้ว จึงต้องฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ จะได้ทราบว่าเป็นอะไรกันแน่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุนางบุญตา เจ้าของบ้าน ได้แจ้งปศุสัตว์อำเภอเข้ามาตรวจสอบ ก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรอยอะไร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์