ตื่น“ยูเอฟโอ”กันทั้งกรุงเทพฯ

วันนี้(16 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนจำนวนมาก

ว่าพบเห็นดวงไฟประหลาด ลอยอยู่บนท้องฟ้ากว่า 30 ดวง กลางใจเมืองกรุงเทพฯ เช่นที่บริเวณแยกวรจักร ทำให้ผู้ที่พบเห็นดวงไฟดังกล่าว แตกตื่นตกใจระคนความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวมาสำรวจโลกบ้าง บางคนก็ว่าเป็นดาวเทียมจารกรรม

นายทิฆัมพร อยู่คำ เจ้าหน้าที่วิทยุ ศูนย์กู้ชีพ รพ.กลาง ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังด้วยเสียงที่ตื่นเต้นว่า ขณะที่ตนปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีดวงไฟประหลาดอยู่เหนือหลังคาของโรงพยาบาล

ตนจึงรีบหยิบกล้องถ่ายรูป พร้อมเลนส์ซูมระยะไกลของตน ขึ้นไปบนดาดฟ้าอาคาร ก็ได้พบเห็นดวงไฟประหลาด มีลักษณะเป็นก้อนไฟ รูปวงรี คล้ายกับร่มชูชีพ ลักษณะบาง และใส สามารถลอยได้อย่างอิสระ บางลูกสามารถหมุนได้กว่า 180 องศา บางลูกเคลื่อนที่ไปมาทางซ้าย ทางขวาสลับกัน โดยเกาะกลุ่มอยู่ประมาณ 30-40 ดวง ในความสูงประมาณ 10,000 ฟิต

นายทิฆัมพร กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้เข้าอบรมเกี่ยวกับการกู้ภัยทางอากาศ เลยพอมีความรู้อยู่บ้างว่า ดวงไฟเหล่านี้ ต่างจากอากาศยานอื่นที่ตนได้เคยพบมา

รวมทั้งเมื่อช่วงที่ผ่านมา ตนก็เคยพบวัตถุประหลาดคล้ายกันแบบนี้มาก่อน แต่เมื่อนำกล้องส่องทางไกลส่องดูก็พบว่า เป็นถุงพลาสติก ซึ่งไม่เหมือนกับครั้งนี้เลย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำมีผู้โทรศัพท์เข้ามาถามเรื่องดวงไฟลอยอยู่บนท้องฟ้าหลายราย แต่ไม่มีใครสามารถถ่ายภาพได้ มีเพียง นายทิฆัมพร ที่ถ่ายภาพไว้ได้ จึงขอภาพมาดูก็พบว่าเป็นลูกไฟเท่านั้น ซึ่งไม่สามารถตอบหรือให้ความเห็นได้ว่าเป็นอะไรแน่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์