ตื่น!! ลูกชายอดีตส.ส. เล่นน้ำทะเลติดเชื้อแบคทีเรียขึ้นสมองเสียชีวิต

ตื่น!! ลูกชายอดีตส.ส. เล่นน้ำทะเลติดเชื้อแบคทีเรียขึ้นสมองเสียชีวิต

เมื่อ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

 ว่าที่ร.ต.สมคิด ใจแคล้ว สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง บุตรชาย นายสมศักดิ์ ใจแคล้ว อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี โดยมีนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมข้าราชการและญาติพี่น้อง ร่วมถึงมิตรสหายร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ที่วัดเวฬุวัน ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ว่าที่ร.ต.สมคิด ใจแคล้ว สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง เสียชีวิตด้วยอายุ 30 ปี จากสาเหตุมีเชื้อแบคทีเรียในสมองทำให้เสียชีวิต 

ว่าที่ร.ต.สมคิด เป็นผู้ที่กตัญญูต่อบิดามารดา ครั้งหนึ่งนายสมศักดิ์ ใจแคล้ว ผู้เป็นพ่อเคยป่วยเป็นโรคไต จำเป็นต้องรับการบริจากไตเร่งด่วน  ว่าที่ร.ต.สมคิดตัดสินใจบริจากไตของตนให้กับพ่อแบบไม่ลังเล ทั้งนี้ยังเป็นที่รักของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และเหล่าเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก ไม่น่าจะมาด่วนจากไปก่อนวัยอันควรเช่นนี้

ด้านนายบุญปลูก ใจแคล้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่า

ว่าที่ร.ต.สมคิดซึ่งเป็นน้องชายได้ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดภูเก็ตกับเพื่อนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จากนั้นเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนเกิดสำลักน้ำ เมื่อกลับมาบ้านมีอาการปวดหัวอยู่ตลอดจนทนไม่ไหว ต้องเข้าโรงพยาบาล ให้แพทย์ตรวจเพื่อวินิจฉัย ต่อมาน้องชายมีอาการฉุดหนักขึ้น จำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ต่อมาแพยท์ตรวจพบ ติดเชื้อแบคทีเรียในสมอง ซึ่งเป็นสาเหตุเดียวกับดาราวันรุ่น บิ๊ก ดีทูบี ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ จนกระทั้งแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องชายของตนไว้ได้ จึงเสียเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์