ตึกชินวัตร 3 ยังไม่ปรับ รปภ.รับกปปส.บุกวันนี้

ตึกชินวัตร 3 ยังไม่ปรับ รปภ.รับกปปส.บุกวันนี้

บรรยากาศ ตึกชินวัตร 3 ยังไม่ปรับมาตรการรักษาความปลอดภัย รับมือ กปปส.มาชุมนุมวันนี้ รอคำสั่งผู้บริหาร

บรรยากาศ โดยทั่วไปเช้านี้ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต ที่ตั้งกลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ของ บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อนที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะนำมวลชนเคลื่อนมาชุมนุมเคลื่อนไหวกดดัน ในเวลา 10.00 น. โดยบรรยากาศยังเป็นไปตามปกติ ธนาคาร ร้านค้า ภายในอาคารยังเปิดให้บริการตามปกติ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและบริเวณโดยรอบยังไม่มีการวางมาตรการ พิเศษ โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวน 2 คน ประจำการอยู่บริเวณประตูทางเข้า-ออก ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าจะมีกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.เดินทางมาอีกครั้ง แต่ผู้บริหารยังไม่มีคำสั่งลงมาให้เพิ่มความปลอดภัยเป็นพิเศษแต่อย่างใด

นอกจากนี้ จากการสอบถามพนักงานร้านเครื่องดื่มภายในตึก ระบุว่า รู้เช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะว่ามั่นใจในระบบการรักษาความปลอดภัยของอาคารเป็นอย่างดี และมั่นใจว่า ไม่น่าจะมีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าทุกฝ่ายน่าจะเจรจาพูดคุยกันได้

อย่างไรก็ตาม ส่วนสำหรับการจราจรบนถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งขาเข้า-ออก ยังไม่พบปัญหาจราจรติดขัดเนื่องจากปริมาณรถไม่มาก และการจราจรยังเคลื่อนตัวได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์