ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งโอรสซีด - โดนตำรวจล็อกพร้อมลูกน้องที่หัวหิน !

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เวลา 17.00 น.วันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้แถลงข่าวการจับกุมแก๊งโอรส ขึ้นที่ สภ.หัวหิน โดย พล.ต,ต.ธเนษฐ เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หัวหิน ได้สืบทราบว่าได้มีเครือข่ายของ "แก๊งโอรส" แก๊งค้ายาย่านฝั่งธนบุรี กทม. หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.หัวหิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้พยายามแกะรอย 

โดยเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวนาย พัชชวัตร หรือตี๋ บุญมาดี อายุ 30 ปี หัวหน้าแก๊ง โอรส ที่ใช้ฉายาว่า "ตี๋โอรส" ได้ขณะขับรถเบนซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆอ 3051 กทม. มาจอดซื้อของได้ที่บริเวณถนนสระสรง หลังตลาดสดหัวหิน จับกุมตัวได้พร้อมกับนายวรพงศ์ หรือปิ๊ก พลับพลาเล็ก หรือ ฉายา "ปิ๊ก โอรส" อายุ 30 ปี นำตัวมาสอบสวน จึงทราบว่าทั้งสองไดหลบหนีหมายจับมากบดานที่หัวหิน โดยไปเช่าบ้านอยู่ ที่บ้านเลขที่ 318/90 ซอย 2 หมู่บ้านภูตะวัน หมู่ 7 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงได้พาตัวไปทำการตรวจค้นบ้านพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ ยาอีรีมินไฟว์ สีชมพู 3 เม็ด อุปกรณ์ในการเสพยาเค เป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้ายี่ห้อออสโต้ ขนาดเล็ก 1 ใบ จานกระเบื้อง 1 ใบวางอยู่บนปากหม้อดังกล่าว ในจานมีคราบสีขาวอยู่ก้นจานบัตรแมคโคร 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า หลบหนีออกจากพื้นที่มาอยู่หัวหินจริง และอุปกรณ์ที่พบพร้อมกับจานนั้นเป็นอุปกรณ์ในการทำยาไอซ์ที่เอามาเป็นน้ำจำนวน 3 ขวด มาทำการระเหยให้ยาไอซ์ตกผลึก ก่อนที่จะใช้บัตรแมคโครพลาสติกดังกล่าวขูดเอามาเสพ และขณะนี้ยาไอซ์ที่เอามาก็ได้เสพจนหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไปและรอให้เจ้าหน้าที่ชุดติดตามล่าแก๊งดังกล่าวมาอายัดตัวดำเนินคดีที่หลบหนีมาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์