ตีนแมว งัดห้องพัก เจ้าหน้าที่ศาลลำปาง เนื้อตัวล่อนจ้อน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง นำโดย ร.ต.ต.ศราวุฒิ กสิชีวิน รอง สวป.สภ.เมืองลำปางพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ชุดที่ 2 เร่งเดินทางไปจุดเกิดเหตุที่อยู่บริเวณแฟลตหลังบ้านพักผู้พิพากษาลำปาง ตึก 1 ชั้น 4 ห้องพักหมายเลข 6 โดยมี น.ส.ดวงกมล กฤษฎารักษ์ เจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมปฏิบัติการ เจ้าของห้อง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


น.ส.ดวงกมล เล่าว่า ในช่วงพักเที่ยงตนออกมาจากศาลเพื่อมาเอาผ้าห่มที่ห้องพักไปส่งซัก โดยขึ้นมาที่ห้องพักพร้อมเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน แต่เมื่อเปิดห้องเข้าไปก็พบความผิดปกติ คือ ประตูห้องน้ำเปิดแง้มออกและประตูห้องนอนเปิดออกเช่นกัน เมื่อมองเข้าไปในห้องน้ำพบผู้ชายคนหนึ่งยืนแก้ผ้าอยู่ในห้อง สวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ด้วยความตกใจจึงรีบสะกิดเพื่อนให้ยืนเฝ้าห้องพร้อมโทรแจ้ง รปภ. ของบ้านพักมาช่วยจับคนร้าย จากนั้นได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทางหนึ่ง อย่างไรก็ดีจำได้ว่าคนร้ายที่เข้ามาในห้องคือ นายแขกซึ่งเป็นสามีของเจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ น.ส.ดวงกมล เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ส่วนนายแขกนั้น รปภ.ของบ้านพักผู้พิพากษา เห็นว่าได้ขับรถยนต์ออกไปจากแฟลตก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง สำหรับแฟลตดังกล่าวก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์คนร้ายเข้ามาขโมยเงินและทองรูปพรรณมูลค่าหลายแสนบาทมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์