ติดไฟแดงดีๆ คนเมาฝ่าสัญญาณไฟชนรถทางตรงกระเด็นโดนรถไร้ความรับผิดชอบ!

 ติดไฟแดงดีๆ คนเมาฝ่าสัญญาณไฟชนรถทางตรงกระเด็นโดนรถไร้ความรับผิดชอบ!

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.2560 ในโลกออนไลน์กลุ่ม "ขอนแก่น มีด่านบอกด้วย" ได้มีการโพสต์คลิปจากสมาชิกเฟซบุ๊ก "Way Somasri" ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะที่รถคันหนึ่งจอดรถสัญญาณไฟ แต่พบว่า รถจักรยานยนต์ด้านขวาฝ่าสัญญาณไฟแดงมาอย่างรวดเร็วและชนเข้ากับรถที่วิ่งมาทางตรง และรถไถลมาชนเก๋งคันที่ติดกล้อง ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุว่า ได้รับความเสียหายจากการที่รถต้องซ่อม 1-2 เดือน เพราะต้องใช้รถในการทำงานตลอด แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่รับผิดชอบใดๆ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้โพสต์คลิป คือ น.ส.บังอร โสมาศรี อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เวลาประมาณ 01.15 น.ของคืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ขับรถยนต์มาจาก รพ.ขอนแก่น เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมือง เมื่อถึงสี่แยกวัดศรีจันทร์จุดที่เกิดเหตุได้ให้สัญญาณไฟเพื่อเลี้ยวขวาพร้อมกับชะลอรถ แต่เนื่องจากเห็นรถจักรยานยนต์ทางขวาขับส่ายไปมาพร้อมกับเร่งเครื่องผ่าไฟแดง

"ช่วงนั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับจักรยานยนต์อีกคันที่อยู่ตรงข้าม ขับมาด้วยความเร็วสูงโดยไม่ชะลอเช่นกัน ทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจักรยานยนต์ที่ได้พุ่งไถลมาชนรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน ขค-478 ขอนแก่น ของตนเองจนด้านหน้ารถพังได้รับความเสียหาย"

น.ส.บังอร กล่าวต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว ยังไม่มีคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบทั้งที่ตนเองทำถูกต้องตามกฎจราจรทุกอย่าง ขณะนี้รถได้ถูกส่งเข้าซ่อมนานนับเดือน จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นประสานคู่กรณีมาตกลงเพื่อร่วมกันหาทางออก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์