ตำรวจใจกล้า ใช้ 2 มือเปล่า ช่วยชีวิตหญิงคิดสั้นกระโดดตึก ไม่กลัวแม้ตัวเองเจ็บ

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอนาทีระทึก แสดงให้เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเห็นหญิงรายหนึ่งตั้งใจจะฆ่าตัวตาย กระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 2 ของตัวอาคารที่อยู่ใกล้ ๆ จึงรีบวิ่งเข้าไปใช้ 2 มือเปล่าเข้ารองรับตัวเธอไว้ เพื่อให้เธอรอดชีวิต โดยไม่ทันได้นึกถึงความปลอดภัยของตัวเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณย่านขู่ชา ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เวลาประมาณ 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ อับดูซาลัม อะบูลาติ และเพื่อนร่วมงานของเขา กำลังลาดตระเวนอยู่ที่บริเวณดังกล่าว กระทั่งเขาสังเกตเห็นหญิงรายหนึ่งออกมานั่งที่นอกหน้าต่างความสูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี

แต่แล้วอยู่ ๆ หญิงรายนี้ก็ตัดสินใจกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่อะบูลาติ ตัดสินใจในเสี้ยววินาที รีบวิ่งเข้าไปใช้ 2 มือรับตัวไว้ ทำให้ตัวของหญิงสาวตกลงมาทับร่างของเขาอย่างจัง และด้วยแรงปะทะทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปกองอยู่ที่พื้น โดยรายงานเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อะบูลาติ ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนหญิงรายดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่อะบูลาติ ได้รับการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ และสามารถพูดคุยได้บ้าง โดยเจ้าตัวได้เผยกับสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรมาก แค่รีบเข้าไปช่วยชีวิตเธอเท่านั้นเอง"


ตำรวจใจกล้า ใช้ 2 มือเปล่า ช่วยชีวิตหญิงคิดสั้นกระโดดตึก ไม่กลัวแม้ตัวเองเจ็บ


ตำรวจใจกล้า ใช้ 2 มือเปล่า ช่วยชีวิตหญิงคิดสั้นกระโดดตึก ไม่กลัวแม้ตัวเองเจ็บ

ภาพจาก pearvideo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์