ตำรวจแจงคลิป ขรก.เมา ไม่ได้เบ่ง-แค่ถามหาคนรู้จัก

ตำรวจแจงคลิป ขรก.เมา ไม่ได้เบ่ง-แค่ถามหาคนรู้จัก



โลกออนไลน์แชร์สนั่นคลิปข้าราชการเมาป่วน ข่มขู่ตำรวจคาด่านตรวจแอลกอฮอล์ ขณะที่ผู้กำกับชี้แจงไม่ได้เบ่ง แค่มาสอบถามหาคนรู้จัก

เมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) โลกออนไลน์แชร์คลิปภาพข้าราชการชายรายหนึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา หลังถูกเชิญให้ลงจากรถยนต์ เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ด่านตรวจ โดยได้พูดจาข่มขู่ตำรวจว่าให้ระวังดาวหลุดจากบ่า และยังโชว์บัตรข้าราชการระดับสูงที่ระบุว่าทำงานเกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรม ตำรวจต้องเกรงใจ พร้อมทั้งให้เลิกถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่ตำรวจได้เชิญตัวให้ไปคุยต่อที่โรงพัก ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวอย่างกว้างขวาง

ล่าสุด พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก. สน.บึงกุ่ม ชี้แจงกรณีคลิปดังกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุคือ วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ตั้งด่านตรวจเมาแล้วขับ และสกัดจับแก๊งเด็กแว้น  โดยตั้งด่านตั้งแต่เวลา 22.00-24.00 น. และในวันนั้นได้จับกุมผู้ที่เมาแล้วขับ 4 คน ในขณะเกิดเหตุใกล้เวลาเลิกด่านตรวจแล้ว
 
โดยตามรายงานระบุว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปได้เข้ามาสอบถามหาคนรู้จัก ซึ่งถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ และสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน จึงมีแสดงตัวและบัตรประจำตัวข้าราชการ เมื่อตำรวจทราบก็ไม่ได้ตอบโต้ และอำนวยความสะดวกให้ โดยพาไปพบบุคคลที่ต้องการมาพบ ซึ่งถูกควบคุมตัวนำไปไว้ที่ป้อมสายตรวจที่อยู่ใกล้กัน ยืนยันว่าไม่มีการจับกุมตัวชายที่อยู่ในคลิปแต่อย่างใด และเมื่อวานนี้ (16 เม.ย.)  พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่ถูกจับในวันเกิดเหตุ ไปส่งฟ้องศาลแล้ว.


- สำนักข่าวไทย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์