ตำรวจออกตัวปัดส่ง ฮ.รับตัวขวัญชัยส่งรักษาตัวกรุงเทพ

ตำรวจออกตัวปัดส่ง ฮ.รับตัวขวัญชัยส่งรักษาตัวกรุงเทพ

ตำรวจออกตัวปัดส่งเฮลิคอปเตอร์รับตัว"ขวัญชัย ไพรพนา"ส่งรักษาต่อที่กรุงเทพ ระบุเจ้าตัวเช่าเหมาลำมาเอง

เมื่อเวลา11.30 น.วันที่ 6ก.พ.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)พล.ต.ต.ปิยะอุทาโย โฆษก ตร.แถลงประเมินสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองในวันนี้ว่า มีการชุมนุม 2กลุ่ม คือกลุ่มกปปส.ซึ่งชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร5 เวทีประกอบด้วย เวทีราชประสงค์,เวทีปทุมวัน,เวทีสวนลุมพีนี,เวทีอโศกและเวทีแจ้งวัฒนะส่วน กลุ่มเกษตรกรชาวนาในพื้นที่ต่างจังหวัดซึ่งมีรายงานว่ากลุ่มชาวนาในพื้นที่ ภาคตะวันตกเดินทางมาเคลื่อนไหวที่กระทรวงพาณิชย์จังหวัดนนทบุรีซึ่งขณะนี้มี กำลังตำรวจชุดปราบจลาจลนนทบุรี 1 กองร้อยประจำการรักษาความปลอดภัยโดยภาพรวมการชุมนุมทั้ง 2กลุ่มยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น

พล.ต.ต. ปิยะกล่าวว่า การจราจรสะพานพระราม8 ขณะนี้เปิดให้ใช้ได้แล้วแต่อาจจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

เนื่องจากยัง ไม่สามารถผ่านแยกจปร. ได้เพราะฉะนั้นเมื่อลงสะพานพระราม8 ฝั่งพระนครต้องเลี้ยวเข้าถนนราชสีมาและถนนประชาธิปไตยขณะที่การตั้งจุดตรวจ ว.43ในพื้นที่การประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯเมื่อคืนที่ผ่านมา (5ก.พ.)มีผลการจับกุมลดลงโดยจับอาวุธปืนชนิดไทยประดิฐษ์ได้จำนวน 1กระบอกบริเวณแยกวัดเบญจมพิตรพร้อมกระสุนปืน,ยาเสพติดได้ผู้ต้องการวม 5รายอยู่ระหว่างการดำเนินคดี

นอกจากนี้โฆษก ตร.ได้กล่าวปฎิเสธกระแสข่าวว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติใช้เฮลิคอปเตอร์ตำรวจ รับตัวนายขวัญชัย ไพรพนาแกนนำคนเสื้อแดงอิสานซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวกรุงเทพมหานคร ตามที่ปรากฎในสื่อออนไลน์ระบุว่า นายขวัญชัยเช่าเครื่องบินเหมาลำมาเองไม่เกี่ยวกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นอกจากนี้ในเวลา19.00 น.วันนี้ พล.ต.อ.อดุลย์แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเพื่อเร่งรัด ติดตามความคืบหน้าคดีที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์