ตำรวจสงสัยเป้ากางเกงหนุ่มคนนี้ตุงผิดปกติ แกะออกดูเลิกสงสัย

ตำรวจสงสัยเป้ากางเกงหนุ่มคนนี้ตุงผิดปกติ แกะออกดูเลิกสงสัย

วันที่ 8 พ.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส, ร.ต.อ.ณภัทร แสนชัยชุม รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊าประกอบไปด้วย ทหาร ฉก.ม.5, ร้อย ตชด.335,อส., เจ้าหน้าที่ศุลกากร, เจ้าหน้าที่ อส.จร.สภ.เชียงดาว ร่วมกันแถลงจับกุมนายสุรเชษฐ์ หน่อกุณา หรือเฟรม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 6 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมยาบ้า 1,000 เม็ด โดยจับกุมได้ที่ด่านแก่งปันเต๊า หมู่ 10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติด ลักลอบลำเลียงยาบ้าเข้ามาในพื้นที่ จึงนำกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณด่านแก่งปันเต๊า กระทั่งพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 115 ลำปาง ซึ่งตรงกับที่ได้รับแจ้งขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้นพบนายสุรเชษฐ เป็นคนขับ จึงขอตรวจค้นรถก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นก็สังเกตุเห็นว่าที่เป้ากางเกงตุงผิดปกติ จึงแกะกางเกงดูก็พบว่าซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ที่เป้ากางเกงจำนวน 1,000 เม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำ

จากการสอบสวนนายสุรเชษฐ์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ได้รับการติดต่อจากนายชัย (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งรู้จักกันในระหว่างติดคุกในเรือนจำฝาง หลังจากพ้นโทษออกมา นายชัย ได้ติดต่อตนทางโทรศัพท์ โดยใช้เบอร์สาธารณะ นัดให้ไปเอายาบ้าดังกล่าวที่นายชัย ฝังไว้ที่ศาลาติดถนนหน้าศาลา บ้านสันมะเฟือง ต.แม่สูน อ.ฝาง เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วจึงเอามาซุกซ่อนไว้ในเป้ากางเกงเพื่อตบตาตำรวจ เพื่อเอาไปฝังดินไว้บริเวณหลักกิโลเมตรหลักที่ 2 ฝังขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อรอส่งต่อให้คนอื่นมารับชไป โดยจะได้รับค่าจ้าง 10,000 บาท แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์