ตำรวจรู้ตัวแล้ว! มือฟันนักเรียนม.ต้น แขนเกือบขาด

ตำรวจรู้ตัวแล้ว! มือฟันนักเรียนม.ต้น แขนเกือบขาด

จากกรณีเหตุนักเรียนตีกันบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 (วัดมหาบุตร) แขวงและเขตสวนหลวง กทม. โดยฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บทราบต่อมาคือนักเรียนโรงเรียนย่านพระโขนง เป็นบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นแขนซ้าย ส่วนคู่กรณีทราบภายหลังคืออดีตนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางจาก ใช้อาวุธดาบฟันคู่กรณีและฟันรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหายก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ที่สน.พระโขนง พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.พระโขนง กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุรวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนชายล้วนย่านพระโขนงอายุ 14 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นอดีตนักศึกษาย่านบางจาก ทั้งนี้จากการสืบสวนทราบตัวคนร้ายแล้ว เป็นชายอายุ 19 ปี พักอาศัยอยู่ย่านอ่อนนุช ได้ลาออกจากสถาบันดังกล่าวไปประมาณ 6 เดือน โดยขณะที่ผู้เสียหายให้การว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปศึกษาเล่าเรียนตามปกติ สังเกตเห็นมีวัยรุ่น 2 ราย ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตามมาตลอดเมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงเลี่ยงขี่หลบหนีจนกระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ขี่เข้ามาประกบพร้อมทั้งใช้เท้าถีบจนรถผู้เสียหายเกิดเสียหลักล้มลง จากนั้นได้ใช้อาวุธดาบที่เตรียมมาหันเข้าที่ต้นแขนพร้อมทั้งทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากเรื่องต่างสถาบันการศึกษาและปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์