ตำรวจยัน นักท่องเที่ยวสาวเมืองผู้ดีตายไม่ใช่ ฆาตกรรม

ตำรวจยัน นักท่องเที่ยวสาวเมืองผู้ดีตายไม่ใช่ ฆาตกรรม


จากกรณีที่สื่อประเทศอังกฤษนำเสนอข่าว น.ส.คริสติน่า แอนส์ลีย์ อายุ 23 ปี สาวชาวอังกฤษ เสียชีวิตคาบังกาโลแห่งหนึ่งที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้เพื่อน ๆ ผู้ตายสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ม.ค. พ.ต.ท.โชคชัย สุทธิเมฆ สวญ.สภ.เกาะเต่า เปิดเผยว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตในบังกะโลที่หาดทรายรี ใกล้จุดเกิดเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายได้เข้าพักที่รีสอร์ทเมื่อวันที่ 19 ม.ค. และกำหนดออกวันที่ 21 ม.ค. แต่เมื่อถึงเวลา กลับยังไม่เช็คเอ้าท์ออก พนักงานจึงไปเรียกและเคาะประตูห้องพัก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปภายในห้อง พบว่าผู้ตายนอนตายในสภาพเปลือย ลักษณะตะแคงข้างอยู่ใต้ผ้าห่ม ในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบ และบริเวณหัวเตียงพบยาจำนวนหนึ่ง

"เจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานกับสถานทูตอังกฤษ เพื่อให้ตามหาญาติผู้ตาย และเพื่อให้เหตุการณ์โปร่งใสไม่คาดเคลื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพ พร้อมทั้งยาที่พบไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ โดยจะชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสังคม และยืนยันว่าคดีนี้ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมตามที่สังคมสงสัยแต่อย่างใด" พ.ต.ท.โชคชัย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทวิตเตอร์ถึงเพื่อน ๆ เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า ได้มาเที่ยวเกาะเต่า บรรยากาศสวยงามมาก ซึ่งตามรายงานระบุว่า น.ส. คริสติน่า มีแผนท่องเที่ยวในประเทศไทยถึง 4 เดือน จึงแวะมาเที่ยวที่เกาะเต่าก่อน โดยผู้ตายเสียชีวิตหลังจากที่ได้โพสต์ภาพและข้อความว่ามาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้


ตำรวจยัน นักท่องเที่ยวสาวเมืองผู้ดีตายไม่ใช่ ฆาตกรรม


ตำรวจยัน นักท่องเที่ยวสาวเมืองผู้ดีตายไม่ใช่ ฆาตกรรม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์