ตำรวจมึนเด็ก13กลับคำให้การ ยันเปล่า ข่มขืน

ตำรวจสอบปากคำเด็กชาย 13 และ เด็กหญิง 7 ขวบใหม่ พบไม่ได้มีการข่มขืนทางทวารหนัก แค่กอดจูบเท่านั้น แต่เด็กหญิงตกใจวิ่งหนี ทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าอนาจาร แพทย์ยันตรวจไม่พบร่องรอยข่มขืนแต่อย่างใด พ่อแม่ด่าสื่อเสนอข่าวผิด ยืนยันเด็กชาย 13 เล่นเน็ตไม่เป็น


รายงานความคืบหน้าจากเหตุการณ์เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 11 บ้านศูนย์แทรคเตอร์ เขต อบต.โคกกรวด อ.เมืองฯ เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา


 ล่าสุดเช้าวันที่ 4 เม.ย.  พ.ต.ท.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำ ด.ช.เอ ไปฝากขังเยาวชนผู้ก่อเหตุ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็ก และเยาวชนเขต 3 นครราชสีมา เนื่องจากกระบวนการยุติธรรม ได้บัญญัติว่าไม่สามารถควบคุมเยาวชน เกิน 24 ชั่วโมง จากนั้น จนท.จึงได้นำตัว ด.ช.เอ ไปที่ศูนย์แรกรับ ท่ามกลางญาติของ ด.ช.เอ มาคอยให้กำลังใจ


 พ.ต.ท.ธวัชชัย  เปิดเผยว่า  การสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อหน้าญาติของเยาวชนทั้งสองคน ทราบว่าข้อเท็จจริงแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เอ อายุ 13 ปี เยาวชนผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ที่บ้าน แต่ขณะนั้นได้เห็นด.ญ.บี ได้เดินมาเล่นหน้าบ้านของด.ช.เอ  จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และต้องการเลียนแบบพฤติกรรมการร่วมเพศจากเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสอง จึงใช้กลอุบายหลอก ด.ญ.บี เข้าบ้าน จากนั้น ด.ช.เอ ก็ได้ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วเข้าสวมกอดและจูบ ด.ญ.บี พร้อมกับใช้อวัยวะเพศถูไถบริเวณต้นขาของ ด.ญ.บี  แต่ไม่ได้มีการข่มขืนทางทวารหนัก


  ระหว่างนั้นเมื่อ ด.ญ.บี ถูกกระทำจึงมีอาการตกใจขัดขืนแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านของ ด.ช.เอ แล้วไปบอกพ่อ และแม่ ซึ่งการให้การของ ด.ช.เอ นั้น ตรงกับการให้ปากคำของ ด.ญ.บีและผลตรวจร่างกายของ ด.ญ.บี โดยแพทย์เวรนิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา ระบุว่าตามร่างกายไม่พบร่องรอย หรือคราบอสุจิ อวัยวะเพศและทวารหนักของ ด.ญ.บี ไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ ด.ช.เอ เลียนแบบพฤติกรรมจากเว็ปไซค์โป๊ ทางอินเตอร์ นั้นไม่เป็นความจริง ตามที่เป็นข่าว


 เนื่องจากจากการตรวจสอบพื้นที่บริเวณชุมชนที่ ด.ช.เอ ไม่มีร้านอินเตอร์เน็ต หรือร้านเกมส์เปิดให้บริการ ส่วนตัวด.ช.เอ เองไม่มีความรู้ในการใช้อินเตอร์เน็ต แต่อย่างใด  


 จากนั้นญาติ พี่ น้อง ของ ด.ช.เอ ได้เดินเข้ามาต่อว่าผู้สื่อข่าวอย่างรุนแรง ว่าเสนอข่าวคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริงอย่างมาก ทำให้เกิดความเสียหายแก่ ด.ช.เอ และครอบครัว ขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จากการถูกประณามเหยียดหยาม ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ตามที่สื่อมวลชนได้เสนอไป ผู้สื่อข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์จึงได้พูดคุยชี้แจงทำความเข้าใจกับญาติ พี่ น้อง ของ ด.ช.เอ ว่า เป็นการเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อนของหนังสือพิมพ์บางฉบับ จึงทำให้ญาติ พี่ น้อง นั้นลดความรุนแรงในการสนทนาลง จากนั้นได้วิงวอนขอให้ช่วยเหลือโดยการเสนอข่าวให้เป็นไปตามความเป็นจริง เนื่องจากสงสาร ด.ช.เอ ข่าวที่นำเสนอไปอาจมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจ ของ ด.ช.เอ ประกอบกับครอบครัวของ ด.ช.เอ ก็ไม่สมบูรณ์เนื่องจาก พ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว อาศัยอยู่กับ ตา ยาย และแม่ที่กำลังป่วยอยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์