ตำรวจท่องเที่ยว แต่งชุดซานต้าให้บริการช่วงคริสมาสต์

ตำรวจท่องเที่ยว แต่งชุดซานต้าให้บริการช่วงคริสมาสต์

ตำรวจท่องเที่ยวปล่อยแถวประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า พล.ต.ต.อภิชัย ธิอามาตย์ ผบก.ทท. พ.ต.ท.บวรภพ สุนทรเรขา สว.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท. ร่วมกับนายกสมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจย่านราชประสงค์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เครือข่ายภาคประชาชน ปล่อยแถวประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 24-25 ธ.ค.

พล.ต.ต.อภิชัย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ได้เลือกจุดศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า

ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวเพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเห็นถึงความรัก ความห่วงใย และต้องการให้นักท่องเที่ยวรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้มายังประเทศไทย โดยภายในงานแจกถุงเท้าซานตาครอสซึ่งได้นำตำรวจท่องเที่ยวมาสวมใส่ชุดซานตาครอส ภายในถุงเท้าบรรจุใบประชาสัมพันธ์ตำรวจท่องเที่ยว 1155 ใบเตือนขณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้บริการโดยสารรถไม่ประจำทางหรือรถทัวร์ ซึ่งเกิดปัญหาการลักทรัพย์และทำร้ายร่างกายขึ้นเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน

ทั้งนี้ตำรวจท่องเที่ยวยังได้เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารและการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่างๆให้แก่ประชาชนโดยทั่วไป

โดยได้ร่วมมือจากกรมการท่องเที่ยวที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของ TouristBuddy Application บนสมาร์โฟนเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว จากการสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวชาวกาตาร์เกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัยของตำรวจท่องเที่ยวไทยโดยนักท่องเที่ยว กล่าวว่า รู้สึกเชื่อมั่นถึงมาตรฐานการท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งนี้ตำรวจท่องเที่ยวไทยได้ให้การบริการและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี โดยตนจะมาท่องเที่ยวไทยทุกๆ 2 ปีและจะร่วมเฉลิมฉลองสวัสดีปีใหม่ที่ประเทศไทย.






ตำรวจท่องเที่ยว แต่งชุดซานต้าให้บริการช่วงคริสมาสต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์