ตำรวจตอบแล้ว! ปมปริศนาจดหมายลาตาย เก๋ เลเดอเรอร์ วงจรปิด จับภาพชัดนาทีจบชีวิต!

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาว เจ้าของ "ลาพรีมคลินิก" คลินิกศัลยกรรม กระโดดตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 คาดว่าผู้เสียชีวิตกินเข้าไปก่อนกระโดดตึกลงมา

จากการสอบสวนเพื่อนสนิทระบุว่าจาก ผู้ตายเครียดจัดปัญหาชีวิต ทั้งนี้ มีเพจดังได้ระบุว่า เก๋ ได้ทิ้งจดหมายไว้ก่อนเสียชีวิต ระบุถึงการที่ถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน และขอร้องให้หยุดนำชื่อ เลเดอเรอร์ ไปใช้หลอกลวงนั้น ทำให้สาเหตุการตาย กลายเป็นปริศนาอีกครั้งนั้น


ตำรวจตอบแล้ว! ปมปริศนาจดหมายลาตาย เก๋ เลเดอเรอร์  วงจรปิด จับภาพชัดนาทีจบชีวิต!

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธ ว่าไม่พบจดหมายที่มีการระบุถึงดังกล่าวในที่เกิดเหตุ ตามที่เป็นข่าว เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเข้าไปดูที่เกิดเหตุ ไม่พบจดหมายที่น้องเก๋ เขียนแต่อย่างใด อาจจะมีการพบหลังจากทางเจ้าหน้าที่ กลับไปแล้ว

ซึ่งขณะนี้พบแต่เพียงกล้องวงจรปิด ที่จับภาพน้องเก๋ เอาไว้ได้ เริ่มตั้งแต่ น้องเก๋ หยิบแก้วเปล่า เดินเข้าไปในห้องน้ำ และเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยสภาพกระโปรง ของน้องเก๋ มีรอยคราบน้ำอย่างเห็นไดัชัด และภาพที่น้องเก๋ ไปอยู่ที่ระเบียง ก่อนจะกระโดดลงมาสู่ชั้นล่างโดย ใช้เวลาเพียง 30 นาที ที่ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกได้ โดยไม่พบว่ามีผู้อื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง กับน้องเก๋

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ญาติไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และไม่ต้องการให้มีการแพร่เผย ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพน้อง เก๋ ขณะยังมีชีวิตอยู่กระทั่งจบชีวิต รวมถึงจดหมายที่อ้างว่ามีการเขียนจดหมายลาตาย เอาไว้ ยังคงเป็นปริศนา ไม่มีใครรู้นอกจาก ญาติ และพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีเท่านั้น


ตำรวจตอบแล้ว! ปมปริศนาจดหมายลาตาย เก๋ เลเดอเรอร์  วงจรปิด จับภาพชัดนาทีจบชีวิต!


ตำรวจตอบแล้ว! ปมปริศนาจดหมายลาตาย เก๋ เลเดอเรอร์  วงจรปิด จับภาพชัดนาทีจบชีวิต!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์