ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง


ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง

ความคืบหน้ากรณีที่โซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอหนังลามกที่ใช้เมืองเชียงใหม่เป็นฉากเดินเรื่องและพาดพิงกับการนวดแผนไทย โดยในเรื่องชายนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เดินเที่ยวและใช้บริการนวดแผนไทย แล้วจบด้วยการร่วมรักกันในห้องนวด ซึ่งชาวเชียงใหม่จำนวนหนึ่งเห็นว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของเชียงใหม่เสียหาย รวมทั้งอาจเกิดการเข้าใจผิดว่าการนวดแผนไทยเป็นบริการธุรกิจทางเพศ



ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง

วันที่ 15 มิ.ย. พันตำรวจตรีณัฐวิทย์ ใจชมชื่น สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คืนวานนี้ (14 มิ.ย.) ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบและหาข้อมูลทันทีตามสถานที่และจุดต่างๆ ตามที่ปรากฏในหนังเรื่องดังกล่าว โดยเฉพาะร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่งย่านกำแพงดิน ที่เป็นจุดที่ชายนักท่องเที่ยวต่างชาติกับหมอนวดสาวคนไทย ยืนพูดคุยกันอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้าน ก่อนที่จะตัดฉากเข้าไปอยู่ในห้อง



ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง

จากการพูดคุยกับคนดูแลร้านแล้วยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องใดๆ กับการถ่ายทำหนังลามกเรื่องดังกล่าว นอกจากนี้ทางร้านยังให้ความร่วมมือตรวจสอบภายในร้านพบว่าสภาพห้องนวดและการตกแต่งไม่ใช่สถานที่เดียวกันกับฉากที่ปรากฏในหนัง ส่วนชายนักท่องเที่ยวต่างชาติกับหมอนวดสาวคนไทยนั้น ยืนยันด้วยว่าไม่เคยรู้จักและไม่คุ้นหน้ามาก่อน



ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง

พร้อมทั้งยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าหนังเรื่องนี้น่าจะมีการลักลอบถ่ายทำมานานแล้ว เพราะในหนังจะมีฉากหนึ่งที่เห็นซุ้มประดับใกล้กับหน้าร้าน ซึ่งซุ้มดังกล่าวถูกรถชนเสียหายไปตั้งแต่เดือน พ.ย.61 แล้ว ขณะเดียวกันตั้งข้อสังเกตด้วยว่าหมอนวดสาวในเรื่องไม่น่าจะเป็นหมอดนวดจริง เพราะนวดไม่เป็น และจากการสอบถามบรรดาหมอนวดด้วยกันต่างไม่เคยรู้จักคุ้นหน้าเลย จึงน่าจะเป็นที่ชัดเจนว่าหนังเรื่องนี้เป็นการจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด

พันตำรวจตรีณัฐวิทย์ ยอมรับว่า การตรวจสอบและรวบรวมเบาะแสข้อมูลหลักฐานในกรณีนี้อาจจะค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตามจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพราะกรณีนี้ถือว่าทำให้เกิดความเสียหายกับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่ดีงามของจังหวัดเชียงใหม่

เบื้องต้นจะเร่งติดตามหาตัวชายชาวต่างชาติและหญิงสาวคนไทยที่เป็นตัวแสดงในเรื่องให้ได้เสียก่อน ซึ่งหากผู้ใดมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ทันที นอกจากนี้จะประสานไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการปิดกั้นเว็บไซต์ที่เป็นต้นตอของการเผยแพร่คลิปหนังเรื่องนี้




ตำรวจตรวจแล้ว หนังโป๊นวดไทยจัดฉากไม่ใช่ร้านนวดจริง

เครดิตแหล่งข้อมูล :  workpointnews





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์