ตำรวจจารจร บางแสน ไห้วพระแช่งประชาชน

ตำรวจจารจรบางแสน บางคน ไม่มีการศึกษา พูดจาภาษาเลว

ผมขับรถไปเที่ยวบางแสนกลับครอบครัว
กำลังจะเลี้ยวขวา จะเข้าเส้นบางแสน ตกใจมาก
มันวิ่งมากลางถนนเลย บอกให้ผมจอดๆ ผมก็จอด
ไม่ได้ทำผิดจะกลัวอะไร
โดนแจ้งขอหาว่าฝ่าไฟแดง
ผมได้รับข้อหาแต่ไม่ยอมรับ ผมบอกว่าฝ่าได้ยังไงผมเห็นมันเป็นไฟเขียวอยู่นี้ เอาอะไรมาเป็นหลักฐาน (ผมขับรถต้องดีซิเพราะมีเด็กอายุ 5 ขวบสองคนน๊ะ)
คุณคุณเชื่อไหมว่ามัน  มันพูดว่าอย่างไรไปสาบานเลย ผมฉุนมากลงจากรถ (อย่าไปต่อยมันสักที ผมไม่ผิดรับรองได้) ผมวิ่งไปศาลตรงนั้นเลยแล้วก็เช่งให้พวกพี่น้องครอบครัวมันมีอันเป็นไปถ้าผมไม่ได้ฝ่าไฟแดง มันเป็นคนให้ผมไปสาบานน๊ะ เสร็จแล้ว ผมไปเรียกมันมา ผมบอกว่า ตามึงแล้ว มาสาบานเดี้ยวนี้ มันก็มาสาบานแช่ผมเหมือนกัน เกิดมาในชีวิตนี้ก็พึงรู้ว่าตำรวจไม่ได้เรียนกฎหมายมาจะมาจับกันมัวมัวได้อย่างไร
มันจะขอใบขับขี่ผม ผมบอกให้ดูได้ แต่กูไม่ให้มึง มึงเอากฎหมายข้อไหนมายึดใบขับขี่กู แล้วผมก็ชวนมันไปโรงพัก มันไม่ยอมไป มันเขียนใบสั่งให้ว่าฝ่าไฟแดง ถ้ามันไปน๊ะ จะแจ้งจับแม่งเลย ปืนไม่มีเลขทะเบียน ใบอนุญาติ และ วิทยุสื่อสารอีก จะไปร้องเรียนมันถึงกองปราบเลย และจะเอากล้องไปตามแอบถ่ายมันตลอดเวลาเลย และจะมาลงเว็บ ให้พวกมันอายกันไปเลย เลวดีนัก (ตำรวจดีก็มีน๊ะ แต่วันนั้นผมมันซวยโดนแบบจะเอาตังน๊ะ)
กูไม่มีงานทำอยู่ด้วย เม่งเอย ประเทศไทยจะได้เจริญกว่านี้ ไอ้พวก ไม่เคารพกฎหมาย อย่างเปลี่ยนกฎหมาย เป็นอย่างนี้ . (ถ้าเจ้าหน้าทีรัฐ ทำผิด ให้ ทำ โทษเป็น 10 ขอโทษประชาชน) ถ้าใครเห็นด้วยช่วยยกมือ
ถ้าใครหยาก เข้าแก๊งกับผม ส่งประวัติมา ให้ผม
แก๊งกระทืบ คนเลว 1. พระเลว เรากระทืบ 2. เจ้าหน้าทีรัฐเลว เรากระทืบ 3. ตำรวจเลว เราแจ้งจับ 4. ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค เราฟ้องมันซะ
เรามีทีมงานทำเป็นขั้นตอน ต้องการทีมงานเพิ่ม
ถ้าคุณกล้วมัน มันก็จะกินชาติเราไป
คนไทยเราอยู่เราสู้ไม่ถอย กูไม่ผิดมึงอย่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์