ตำรวจคุมเข้ม คอนเสิร์ตเลดี้กาก้า

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

ตำรวจพร้อมคุมเข้มความปลอดภัย - อำนวยความสะดวก การ " คอนเสิร์ตเลดี้กาก้า " 25 พ.ค. สนามราชมังคลากีฬาสถาน แนะประชาชนหลีกเลี่ยง เส้นทางถนนรามคำแหง
 

วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน. หัวหมาก กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจราจรในการเดินทางเข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าว อยากแนะนำผู้เข้าชมหลีกเลี่ยงการใช้รถส่วนตัวให้ใช้บริการรถสาธารณะจะสะดวกและรวดเร็วกว่าทั้งขาไปและขากลับ โดยขาเข้างานนั้นผู้ชมทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ที่ประตู 2, 3 และ 4 โดยประตูที่ 1 และ 5 เป็นทางเข้าของแขกวีไอพีและทีมงานช่วงขากลับออกจากงานผู้มาเข้าร่วมงานสามารถใช้ได้ทุกประตู

ผกก.สน.หัวหมาก กล่าวต่อว่า ตำรวจจะตั้งจุดตรวจสิ่งของต้องห้ามนำเข้าพื้นที่การแสดงอย่างเข้มงวด เช่น เครื่องบันทึกเสียงกล้องถ่ายวิดีโอ กล้องถ่ายรูป อาวุธทุกชนิดเครื่องประดับที่ทำจากโลหะกระป๋อง ขวดแก้วของมีคม สายโซ่เหล็ก ปากกาเลเซอร์ ไฟฉายดอกไม้ไฟ และสารเสพติดทุกชนิด เนื่องจากจะมีการใช้เครื่องตรวจวัตถุระเบิดภายในงานด้วย

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำกับดูแลพื้นที่ บก.น.4 กล่าวว่า งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ตำรวจนครบาล 4 จะเป็นผู้ดูแลหลัก ใช้กำลังตำรวจกว่า 630 นายดูแลความเรียบร้อยทั้งด้านนอกและด้านในเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และคงไม่ส่งผลกระทบต่อการจราจรมากนักเพราะผู้จัดงานมีการประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าก่อนที่จะมีการแสดงอย่างต่อเนื่องแล้ว ซึ่งในวันงานหากไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทางถนนรามคำแหงควรจะหลีกเลี่ยงเพื่อความสะดวกเนื่องจากงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้เป็นงานใหญ่คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์