ตายปริศนา!! คาดกินปูนาย่างจนชักดับ..เป็นไปได้หรือไม่

ตายปริศนา!! คาดกินปูนาย่างจนชักดับ..เป็นไปได้หรือไม่

ตายปริศนา!! คาดกินปูนาย่างจนชักดับ..เป็นไปได้หรือไม่

ช่างฉาบปูนกินปูนาย่างชักดับ

เมื่อช่วงเย็น (7 พฤศจิกายน 2558) ร.ต.ท.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ ร้อยเวร สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในซอยมะกล่ำทอง ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นโครงการสร้างบ้านพักคอนกรีต 2 ชั้น บริเวณด้านหลังซึ่งเป็นที่พักคนงานพบร่างของนาย มิน ดวงพล อายุ 48 ปี 

อยู่บ้านเลขที่ 131 ม. 2 ต.กระหัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ช่างฉาบปูนในโครงการดังกล่าวนอนเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงยีนเพียงตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ใกล้กันพบจานและปูนา จำนวน 7 ตัว ที่ย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วกระจายเกลื่อนอยู่ที่พื้นดิน ใกล้ๆ กันพบซากของเนื้อวัวที่ชำแหละตากแดดทิ้งไว้ มีแมลงวันหัวเขียวตอมอยู่เป็นจำนวนมาก และกองไฟที่กำลังลุกโชดช่วงอยู่ 1 กอง 

สอบถามนายพินโย น้อยนาง40 ปี คนงานเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายเล็กไม่ทราบนามสกุล นำปูนาจำนวนหนึ่งมามอบให้ผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้ย่างปูดังกล่าวเพื่อนำมาเป็นอาหาร หลังจากย่างปูเสร็จคาดว่าผู้ตายได้กินปูดังกล่าวแล้วอาจติดคอหรือปูเป็นพิษทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นายกันอเนก ชาคำ อายุ 46 ปี นายจ้างผู้ตายกล่าวว่า หลังทราบเหตุจึงได้รุดมาตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า

 ได้นำผู้ตายซึ่งเป็นช่างฉาบปูนมาจากจังหวัดศรีสะเกษ มาช่วยทำงานได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ผู้ตายตามปกติแล้วเป็นคนชอบดื่มสุราแต่ในวันเกิดเหตุผู้ตายไม่ได้ดื่มสุรา และเป็นคนมีร่างกายสุขภาพแข็งแรง ไม่ทราบว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการกินปูหรือเนื้อวัวย่างที่มีชาวบ้านนำมาให้หรือไม่

ด้าน ร.ต.ท.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ ร้อยเวรฯ ได้กล่าวว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนปูและเนื้อวัวที่ผู้ตายกินเข้าไปจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งหรือไม่นั้นคงต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบต่อไป และการเสียชีวิตในครั้งนี้ญาติไม่ติดใจสงสัยการเสียชีวิต จึงได้ส่งศพให้ รพ.สัตหีบ กม.10 ตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

ตายปริศนา!! คาดกินปูนาย่างจนชักดับ..เป็นไปได้หรือไม่


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก นันทพล นัทนายตัวร้าย ทิพย์ศรี 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์