ตามไปดู!! ตำรวจทำอย่างไร.. เมื่อนักข่าวล่อซื้อหญิงบริการใกล้ สน.!!? (2 คลิปเน้นๆ)

ตามไปดู!! ตำรวจทำอย่างไร.. เมื่อนักข่าวล่อซื้อหญิงบริการใกล้ สน.!!? (2 คลิปเน้นๆ)

เมื่อคืนวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวทีนิวส์ได้มีการส่งทีมข่าวลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบการลักลอบค้าประเวณีบริเวณถนนกำแพงเพชร 7 เลียบทางรถไฟ ซึ่งอยู่ในพื้นที่การดูแลของ สน..... และอยู่ห่างจากสถานีตำรวจดังกล่าวเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น


โดยทีมข่าวที่เดินทางลงพื้นที่ในครั้งนี้ ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือทีมที่ล่อซื้อบริการ และทีมที่คอยติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.... เพื่อดำเนินการทางกฏหมายในเรื่องดังกล่าว

แต่เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในโรงพัก กลับไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ทั้งยังมีการโยนเรื่องกันไปมาระหว่างหน่วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเหล่านั้นต่างอ้างว่าไม่ใช่หน้าที่ที่ตนเกี่ยวข้องโดยตรง กระทั่งผู้สื่อข่าวต้องโทรศัพท์ไปสอบถามโดยตรงกับทาง พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าจะเข้ามาช่วยเหลือหรือไม่อย่างใด

ทั้งนี้ ทางสำนักข่าวทีนิวส์ไม่ได้เจตนากลั่นแกล้ง หรือโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อพลเมืองดีเข้าร้องทุกข์กับทางสำนักข่าวว่า มีการลักลอบค้าประเวณีเกิดขึ้นในบริเวณที่เรียกได้ว่า เฉียดปลายจมูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสัน ในระยะเผาขน แต่เมื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวกับตำรวจทั้ง สน. กลับถูกเพิกเฉยละเลยไม่มีผู้ให้ความสนใจแต่อย่างใด

สิ่งที่น่าจับตามองที่สุด คือ หลังจากผู้สื่อข่าวได้เข้าแจ้งเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำพื้นที่ และถูกปัดความรับผิดชอบไปมาอยู่นั้น กลับมีมือมืดโทรส่งข่าวบอกจนหญิงขายบริการคนดังกล่าวไหวตัวทัน ชิงออกจากโรงแรมไปเสียดี ท้ายสุดนี้ ต้องยกความดีความชอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ที่ปฏิบัติหน้าที่และสามารถจับกุมผู้กระทำผิดดังกล่าวไว้ได้





ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก::: tnews :::  http://social.tnews.co.th/content/148520


ขอบคุณคลิปจาก :::: สำนักข่าว ที-นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์