ตามรวบหนุ่มปล้นสาวท้องโยนทิ้งถนน แฉประวัติสุดโชกโชนแหกคุกเด็ก ฆ่าเจ้าทรัพย์!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุม นายสมนึก หรือ นึก นิ่มวัฒน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.5 ต.บางนางรี่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.151/2547 ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ ได้ที่บริเวณด้านหน้าบริษัท นันยางการ์เม้นท์ จำกัด ม.5 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

สืบเนื่องจากประมาณปี 2545-2546 ผู้ต้องหาและพวก ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเยาวชน มีพฤติกรรมตั้งแก๊งใช้อาวุธปืนและมีด ออกอาละวาดดักปล้นทรัพย์เหยื่อตามถนนและจุดเปลี่ยวต่างๆ เคยก่อเหตุปล้นทรัพย์คดีสำคัญในพื้นที่เมืองพัทยาหลายคดี โดยเคยก่อเหตุร่วมกับพวกอีก 3 คน ใช้อาวุธปืนลูกซองและมีดดักปล้นทรัพย์ผู้เสียหายรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวซึ่งตั้งท้องประมาณ 8 เดือน ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบนถนนสุขุมวิท บริเวณด้านหน้าตลาดน้ำ 4ภาคพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสะพาย และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง รวมถึงถูกจับร่างโยนทิ้งลงข้างทาง ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะรีบหลบหนีไป

ต่อมานายสมนึกถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จับกุมตัวในคดีอื่น และถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจ จ.ระยอง กระทั่งประมาณปี 2549 ระหว่างที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจ นายสมนึกและพวกอีกประมาณ 30 คน หลบหนีออกจากที่สถานพินิจ ก่อนจะไปชิงรถจักรยานยนต์และทำร้ายเจ้าของทรัพย์ จนถึงแก่ความตาย กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในภายหลัง ซึ่งความผิดในครั้งนั้นนายสมนึกถูกศาลตัดสินจำคุก 31 ปี 6 เดือน แต่ช่วงที่ถูกคุมขังมีพฤติกรรมดีจึงได้รับการอภัยโทษ ปล่อยตัวออกมาเมื่อช่วงเดือนก.ย.59

อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยในอดีตผู้ต้องหาเคยก่อคดีมามากมาย จึงทำให้ยังมีหมายจับค้างเก่าติดตัวอยู่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงกระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าปัจจุบันนายสมนึกพักอาศัยและทำงานอยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสมนึก ให้การรับสารภาพว่า ในช่วงเวลาประมาณปี 2545-2546 ร่วมกับพวกอีก 3 คน คือ นายวิศรุต ศิริแตง นายวีรเวทย์ จันทร์สาน และนายพงษ์พันธ์ แสนพงษ์ ก่อคดี ในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่เมืองพัทยาจริง และยอมรับว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน และจำไม่ได้ว่าเคยก่อเหตุที่ใดบ้าง พร้อมกับยอมรับว่าที่ก่อเหตุไปนั้น เพราะความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น และต้องการเงินไปใช้เที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ตามรวบหนุ่มปล้นสาวท้องโยนทิ้งถนน แฉประวัติสุดโชกโชนแหกคุกเด็ก ฆ่าเจ้าทรัพย์!


ตามรวบหนุ่มปล้นสาวท้องโยนทิ้งถนน แฉประวัติสุดโชกโชนแหกคุกเด็ก ฆ่าเจ้าทรัพย์!


ตามรวบหนุ่มปล้นสาวท้องโยนทิ้งถนน แฉประวัติสุดโชกโชนแหกคุกเด็ก ฆ่าเจ้าทรัพย์!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์