ตั๋วรถไฟหาดใหญ่-กทม.ถูกจองเต็มทุกเที่ยว


ตั๋วโดยสารรถไฟหาดใหญ่-กทม. ชั้น 1 และ 2 ถูกจองล่วงหน้าเต็มทุกเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้านหัวหน้าพนักงานขายตั๋ว มั่นใจ เสริมเที่ยวรถเพียงพอรองรับประชาชนเดินทางกลับ


ประชาชนที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาโดยรถไฟในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ต่างทยอยไปจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าที่สถานีหาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ขณะนี้ตั๋วรถไฟชั้น 1 และชั้น 2 เส้นทางไปกลับหาดใหญ่-กรุงเทพฯ ซึ่งมี 10 ขบวนต่อวัน เต็มทุกเที่ยว โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 6-12 เมษายน และวันที่ 14-19 เมษายน มีการจองตั๋วเดินทางไปกลับมากที่สุด โดยขณะนี้เหลือเฉพาะรถไฟชั้น 3 ซึ่งเป็นการให้บริการฟรีรวมทั้งชั้น 3 ที่ต้องซื้อตั๋ว


อย่างไรก็ตาม นายประเดิม เสรีรักษ์ หัวหน้าเสมียนตั๋วหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทางสถานีหาดใหญ่จะเสริมขบวนรถไฟทุกขบวนในช่วงสงกรานต์เพื่อให้เพียงพอกับจำนวนผู้โดยสาร ทั้งนี้ในส่วนของรถชั้น 1 และชั้น 2 แม้ว่าขณะนี้จะถูกจองเต็มทุกขบวน แต่จะมีการเสริมขบวนรถเพิ่มขึ้นในแต่วันในช่วงการเดินทางหนาแน่นซึ่งประชาชนที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟชั้น 1 และชั้น 2 สามารถไปติดต่อสอบถามหรือจองตั๋วเดินทางได้ตามสถานีรถไฟต่าง ๆ ทุกสถานี


ส่วนบรรยากาศที่สถานีหาดใหญ่นั้นประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนากันบ้างแล้ว เพราะไม่ต้องการแออัดยัดเยียดในช่วงสงกรานต์มนี้สถานีหาดใหญ่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์