ตั้งค่าหัวแก๊งสาว!! ให้ดูดนมแล้วมอมยา รูดทรัพย์เสี่ย ตร.ขอออกหมายจับแล้ว!!

 ตั้งค่าหัวแก๊งสาว!! ให้ดูดนมแล้วมอมยา รูดทรัพย์เสี่ย ตร.ขอออกหมายจับแล้ว!!

ตั้งค่าหัวแก๊งสาวมอมยาเสี่ยในนมเปรี้ยว รูดทรัพย์สูญเป็นล้านบาท ตร.จัดทีมระดม ไล่ล่าตัว วงจรปิดจับภาพชัด มีด้วยกัน 3 คน ขอศาลอนุมัติหมายจับแล้ว เชื่อเป็นมืออาชีพ-มอมยารูดทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

จากกรณีเสี่ยโดนมอมยารูดทรัพย์ใน รีสอร์ตแห่งหนึ่งกลางเมืองกำแพงเพชร โดยก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มสุรากับพี่ชายที่ร้านอาหารและมีผู้หญิง 2 คนมาพูดคุยด้วยแล้วขอติดรถกลับ จากนั้นหญิงสาวได้ขอนอนด้วย แต่ชายหนุ่มและพี่ชายได้ปฏิเสธ จากนั้นหญิงสาวได้ให้ดื่มนมเปรี้ยวก่อนหลับไปโดยไม่รู้ตัว กระทั่งตื่นมาพบทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทถูกขโมยไปจนหมด เหตุเกิดวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามล่าตัว 2 สาวที่มอมยาและรูดทรัพย์ พร้อมเปิดรับแจ้งข้อมูลจากชาวบ้านที่ทราบเบาะแสและตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท เพื่อไม่ให้กลุ่มคนร้ายไปก่อเหตุมอมยาและรูดทรัพย์เหยื่อในลักษณะนี้อีก

ด้านร.ต.ท.ไกรวิชญ์ มณฑาแดง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นฝีมือกลุ่มมิจฉาชีพที่มอมยาและรูดทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง เพราะการ กระทำบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามล่าตัวอยู่และจะออกหมายจับได้ในสัปดาห์หน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เผยแพร่รูปภาพหญิงสาวที่ก่อเหตุในคดีนี้ เป็นภาพหญิงสาว ผมยาว สูงประมาณ 155-160 ซ.ม. อายุประมาณ 35-40 ปี พร้อมได้เบาะแสคนร้ายพบมีด้วยกัน 3 คน โดยได้ภาพจากวงจรปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งขอศาลอนุมัติหมายจับ แต่หากใครมีเบาะแสติดต่อมาได้ที่โทร.191 หรือแจ้งสภ.เมืองกำแพงเพชร 0-5571-6868 โดยมีรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท

สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พระเลี่ยมทอง 3 องค์ สร้อยข้อมือหนัก 5 บาท แหวนเพชร แหวนทับทิมล้อมเพชร เงินสดประมาณ 30,000 บาท นาฬิกา โรเล็กซ์ล้อมเพชร 1 เรือน และกล้องถ่ายรูป รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 1 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์