ตัดพ้อสามีทอดทิ้ง-ออกอุบายฝากลูกวัย 3 วันกับจนท. ก่อนหายตัว

ตัดพ้อสามีทอดทิ้ง-ออกอุบายฝากลูกวัย 3 วันกับจนท. ก่อนหายตัว

สาวบางพลีอุ้มลูกวัย 3 วันเข้ารพ. ตัดพ้อสามีทอดทิ้ง-ออกอุบายฝากเด็กกับจนท. ก่อนหายตัว

วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 เม.ย ร.ต.ท.ชรัส มีล้ำ พนักงานสอบสวน สน.บางนา รับแจ้งเหตุผู้ปกครองนำเด็กทารกวัยแรกเกิดเพียง 3 วัน มาทิ้งภายในโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางนา

ที่เกิดเหตุภายในห้องรักษาผู้ป่วย แผนกกุมารเวชฯ พบเด็กทารกเพศหญิงทราบชื่อต่อมาคือ น้องมินนี่ วัย 3 วัน สวมชุดเด็กทารกสีขาวลายการ์ตูน
ส่งเสียงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลดังกล่าว ต้องเร่งช่วยกันดูแลจนเด็กหลับไป

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 20 เม.ย.


น.ส.รุ่งนภา อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ อยู่ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้นำลูกสาววัย 3 วัน มาทำการรักษาโดยระบุกับทางเจ้าหน้าที่ว่าป่วยเป็นโรคตาแดง อีกทั้งยังตัดพ้อถึงสามีว่าทิ้งครอบครัวไปอย่างไม่ใยดี ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังรักษาอาการอยู่นั้น น.ส.รุ่งนภา ได้ออกอุบายขอไปเข้าห้องน้ำและทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ เมื่อเวลาผ่านไปนานทางเจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกตจึงโทรศัพท์ตามหา น.ส.รุ่งนภา โดยเจ้าตัวรับสายพร้อมทั้งระบุว่า กำลังเดินทางกลับไปที่บ้านในจังหวัดชลบุรี เพื่อนำเอกสารมาทำการแจ้งเกิดให้กับลูกสาว แต่หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แม่เด็กไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้จึงวางอุบายก่อนนำมาทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล หลังจากนี้ต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการรับเด็กไปดูแล ก่อนทำการประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์