ตะลึงเด็กม.3 ฉุนครูขู่โดดตึกกัดนิ้วชกหน้าตัวเอง

ตะลึงเด็กม.3 ฉุนครูขู่โดดตึกกัดนิ้วชกหน้าตัวเอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.อ.บุญเที่ยง จันทร พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตพระนคร กทม. พยายามจะกระโดดตึกชั้น3 ภายในโรงเรียน จึงไปตรวจสอบพบอาคารเรียนสูงประมาณ 5 ชั้น ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 กำลังกัดนิ้วและชกหน้าตัวเองอยู่ตลอดเวลา พร้อมทำท่าจะกระโดดลงมา ท่ามกลางความตื่นตกใจของเพื่อนนักเรียนและคุณครู เจ้าหน้าที่และอาจารย์รวมทั้งเพื่อนพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน กระทั่งน้องเอค่อยๆ สงบสติอารมณ์ได้และยอมลงมาจากชั้น 3

ต่อมาตำรวจได้เรียกประชุมคุณครูเพื่อหารือเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทราบจากครูแนะแนวว่า ขณะน้องเอกำลังเรียนวิชาภาษาอังกฤษอยู่ได้จุดประทัดภายในห้องเรียน 3 ครั้ง ทำให้อาจารย์วิชาภาษาอังกฤษพยายามที่จะเชิญน้องเอออกไปนอกห้องเรียน แต่น้องเอไม่ยอมอ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำ อีกทั้งยังทุบแจกันดอกไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะอาจารย์ ก่อนจะวิ่งหนีออกไปยืนอยู่บริเวณระเบียงชั้น3 และทำท่าว่าจะกระโดดลงมา จึงต้องเรียกตำรวจมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนสำเร็จ

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน้องเออาจจะมีปัญหาครอบครัว เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก อาศัยอยู่กับยายเพียงสองคน ทำให้มีความบกพร่องทางด้านอารมณ์และจิตใจ อยากให้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุคือเชิญผู้ปกครอง อาจารย์ พระอาจารย์ หรือคนที่ไว้ใจ มาร่วมกันพูดคุยเพื่อหาทางออกเนื่องจากน้องเอยังเป็นเยาวชน ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์