ตะลึงชกกันหน้าหงายออกทีวีรัสเซีย

ตะลึง เศรษฐีชาวรัสเซียชกหน้าคู่เสวนาจนหน้าหงายออกรายการทีวี ท่ามกลางสายตาของผู้ชมจำนวนมาก

เมื่อวันนี้ (18 ก.ย.)สำนักข่าวเอพีรายงานจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซียว่า มหาเศรษฐีชาวรัสเซียลุกขึ้นชกหน้าเศรษฐีอีกรายจนร่วงหงายท้องตกจากเก้าอี้ ขณะร่วมถกปัญหาเศรษฐกิจ ในระหว่างบันทึกเทปออกรายการทีวี ท่ามกลางสายตาผู้ชมในสตูดิโอหลายสิบคน รวมทั้งพิธีกรผู้จัดรายการ โดยจากคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงเว็บไซต์ของเอ็นทีวี ซึ่งจะแพร่ภาพออกอากาศในช่วงเย็นวันอาทิตย์ เป็นการถกปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ ซึ่งพิธีกรได้เชิญนายอเล็กซานเดอร์ เลเบเดฟ นักธุรกิจวงการสื่อและอุตสาหกรรมธนาคาร กับนายเซอร์เก โปลอนสกี้ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มาร่วมกันแสดงความคิดเห็น แต่หลังจากการเสวนาผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อการถกกลายเป็นวิวาทะ โดยนายเลเบเดฟผลุดลุกขึ้น ด้วยท่าทีโมโหคู่เสวนา แต่ก็นั่งลงเมื่อถูกห้ามปราม แต่เพียงชั่วครู่ก็ผลุดลุกขึ้นอีก คราวนี้จ้วงหมัดชกนายโปลอนสกี้ ที่บริเวณใบหน้าอย่างจัง 2-3 ครั้ง จนนายโปลอนสกี้หงายหลังตกจากเก้าอี้ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ชมหลายสิบคนในห้องบันทึกเทปรายการ และพิธีกรที่พยายามเข้าห้าม

นายเลเบเดฟ อดีตสายลับหน่วยปฏิบัติการของเคจีบี เผยในบล็อกส่วนตัวว่า เขาถูกนายโปลอนสกี้แขวะ พูดจายั่วโมโหตลอดรายการ จนระงับอารมณ์ไม่ไหว

ทั้งนี้นายเลเบเดฟได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ให้เป็นนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีแถวหน้าคนหนึ่งของโลก

โดยมีสินทรัพย์ตามการประเมินล่าสุดที่ประมาณ 3,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สร้างฐานะร่ำรวยจากธุรกิจธนาคาร เขาถือหุ้น 30 % ในสายการบินแอร์โรฟลอตของรัสเซีย นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์โนวายา กาเซตตา ของฝ่ายค้านรัสเซีย และอีก 2 ฉบับยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ คือ ดิ อินดีเพนเดนซ์ และ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

สำหรับการชกต่อย และปะทะคารมเผ็ดร้อน ออกรายการทีวี ถือเป็นเรื่องปกติของวงการเมืองรัสเซีย
 
เหตุการณ์ที่ผู้คนยังกล่าวถึง เห็นจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2538 ระหว่างการเสวนาทางการเมือง ออกรายการถ่ายทอดสดทางทีวี นายวลาดิเมียร์ ซิรินอฟสกี นักการเมืองคนดังกลุ่มชาตินิยม ได้สาดเครื่องดื่มใส่คู่สนทนา ก่อนจะขว้างแก้วในมือตามไปด้วย.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์