ตะลึงคราบน้ำฝน คล้ายฉายาลักษณ์

ปีติคราบน้ำฝนคล้ายพระ บรมฉายาลักษณ์ 'ในหลวง' เต็มฝาผนังอบต.ดอนแก้ว เชียงใหม่หลังฝนตกติดต่อหลายวัน

น้ำฝนสาดเข้าฝ้าเพดานอาคารหลังใหม่ นายกอบต.พร้อมเจ้าหน้าที่ไปตรวจเจอเข้าเต็มตา ยกมือไหว้ด้วยความปีติ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาบันทึกภาพเก็บไว้ เผยอบต.ปฏิบัติงานด้วยความถูกต้อง ซื่อสัตย์สุจริตมาตลอด เมื่อได้รับสิ่งนี้จึงเกิดความปีติ ทำให้เกิดขวัญและกำลังใจในการทำงาน และถือเป็นนิมิตหมายที่ดี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากนายนพดล ณ เชียงใหม่ นายก อบต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติมหัศจรรย์ที่ตัวอาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว โดยหลังจากที่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีฝนตกอย่างหนักนั้น ปรากฏว่าเช้าวันเดียวกันนี้ เมื่อตนและเจ้าหน้าที่เข้ามาทำงานในสำนักงาน อบต.ตามปกติ พบว่าผนังของอาคารอำนวยการที่สร้างใหม่ของ อบต.ดอนแก้ว ถูกน้ำฝนสาดเข้ามาใต้เพดานอาคาร แล้วไหลผ่านฝ้าเพดานลงมาตามผนังอาคารดังกล่าว มองดูแล้วคล้ายพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตนและเจ้าหน้าที่หลายคนต่างยกมือไหว้ และให้ทีมงานในสำนักงาน อบต. มาบันทึกภาพเก็บไว้

"อบต.ดอนแก้วถือเป็นองค์กรที่เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ปฏิบัติงานที่สนองเบื้องพระยุคลบาท ปฏิบัติงานที่ยึดระเบียบ ความถูกต้อง เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ด้วยความมุ่งมั่น ความซื่อสัตย์สุจริต ไม่ทุจริตคอร์รัปชั่นมาโดยตลอด จากที่ผนังของอาคารอำนวยการที่สร้างใหม่ของ อบต.ดอนแก้ว เกิด ภาพบุคคลที่มีลักษณะคล้ายพระพักตร์ในหลวงของเรานั้น ถือว่าเป็นมุมมองของแต่ละบุคคลที่ได้เห็น แต่เจ้าหน้าที่ อบต.ดอนแก้วทุกคน คณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ ได้รับสิ่งนี้ และเกิดความปลื้มปีติยินดี ทำให้เกิดขวัญและกำลังใจในการทำงาน ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับ ต.ดอนแก้ว" นายนพดลกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์