ตะลึง! เน็ตไอดอลขวัญใจสาววาย ปอม (ปอม-อ๋อง) ถูกจับคาซาวน่าเกย์ พร้อมฉี่สีม่วง

ตะลึง! เน็ตไอดอลขวัญใจสาววาย ปอม (ปอม-อ๋อง) ถูกจับคาซาวน่าเกย์ พร้อมฉี่สีม่วง

หลังจากเมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (19 ต.ค.57) ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำกำลังเข้าตรวจค้นไฮแจกซาวด์น่า บริเวณชั้น4 และดาดฟ้า ของเสนาเซ็นเตอร์ ถนนพหลโยธิน หลังได้รับร้องเรียนว่า มีการลักลอบเปิดเป็นสถานบริการอีกทั้งเปิดเกินเวลาจนถึบข่วงเช้า

หลังตรวจสอบ พบนักท่องราตรีกว่า 84คน ชาย82 หญิง2คน กำลังดื่มกิน และมั่วสุมกัน จึงนำตัวนักท่องราตรีทั้งหมดมาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ที่ สน.พหลโยธิน จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวพบว่ามียาอี ยาเค จำนวนหนึ่ง และถุงยางอนามัยจำนวนมาก

ฝ่ายสืบสวนเปิดเผยว่าขณะเข้าตรวจค้นได้มีบุคคลอ้างตัวเป็นนักข่าวจากสำนักข่าวดาวเงิน เดินทางมาติดต่อขอให้สินบนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพยายามขัดขวางด้วยการอ้างว่าได้ขึ้นไปตรวจสอบที่สถานที่ดังกล่าวหมดแล้วและไม่มีอะไรเพื่อเป็นการยื้อเวลาแต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธพร้อมขึ้นไปตรวจสถานที่และคุมตัวบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจด้วย

เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่าร้านดังกล่าวได้ลักลอบเปิดเกินเวลามานานแล้ว โดยพบว่ามีกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวรักร่มเพศจะมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก และสถานที่ดังดังกล่าวเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นที่มามั่วสุมเสพยาเสพติดเช่นกัน

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่ามี "ปอม เน็ตไอดอล"นายสิทธิพงศ์ จิระเจริญวงศ์ ที่รู้จักกันในนามคู่รักชื่อดัง "ปอม- อ๋องเน็ตไอดอล" คู่เกย์ที่ดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค และเป็นนักร้องเพลง"คำตอบที่ไม่เคยรูั" อยู่ในร้านดังกล่าวขณะตำรวจบุกเข้าตรวจค้นจับกุมด้วย เบื้องต้นพบว่าจากการตรวจปัสสาวะพบว่านายปอมมีฉี่ม่วงในร่างกาย

คนที่อ้างตัวเป็นสื่อ นั้นเป็นหุ้นส่วนร้าน ชื่อว่านายอิทธิพล ตรัยดวงรักษ์ อายุ 33ปีส่วนบุคคลที่เจอฉี่ม่วงตร.เอาตัวตรวจหาสารเสพติดต่อที่สถาบันธัญญารักษ์ เจอทั้งหมด 33คน ชาย32หญิง1

อย่างไรก็ตามกลุ่มวัยรุ่นที่ตรวจไม่พบสารเสพติด เจ้าหน้าที่จะทำประวัติแล้วปล่อยกลับบ้านไป ส่วนบุคคลที่ตรวจพบจะส่งตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์