ตะลึง! พ่นยาฆ่าแมลงทำบ้านบึ้ม

วันนี้ (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา10.30 น. พ.ต.ท.สมชาย เด่นดี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง แพร่

ได้รับแจ้งเหตุระเบิดภายในบ้านเลขที่ 24/3 หมู่บ้านเพชรัตน์ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านของ นายประพันธ์ ใสสะอาด อายุ 51 ปี อาจารย์ประจำวิทยาลัยจังหวัดแพร่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างพบ กระจกหน้าต่างแตกกระจาย และบริเวณพื้นที่เป็นไม้ปาเก้ถูกแรงอัดระเบิดจนแตกหัก ต่อมาตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของวางกระจัดกระจาย ส่วนหลังคาบ้านนั้นมีรอยชำรุด


จากการสอบสวนนายโชคชัย ให้การว่า
 
ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกพ่นยากำจัดยุงในหมู่บ้านดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพ่นยาในบ้านของนายประพันธ์ นั้น นายประพันธ์ก็ได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่พ่นไปในท่อเอสลอนบริเวณชั้นล่างของบ้าน เนื่องจากมีตัวต่อหัวเสือทำรังอยู่ จากนั้นนายประพันธ์ ได้นำผ้ามาปิดบริเวณปลายท่อ เพื่อป้องกันการบินหนีของตัวต่อ จนกระทั่งเกิดแรงระเบิดทำให้เกิดเหตุดังกล่าว โดยภายหลังได้ทราบเรื่องก็รีบส่งเจ้าหน้าาที่มาช่วยเหลือ
 
ส่วนเรื่องการซ่อมแซมบ้านนั้น ทางเทศบาลฯ จะช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากแรงอัดของยากำจัดยุงผสมกับน้ำมันก๊าซ จึงทำให้เกิดแรงระบิด อย่างไรก็ตามต้องให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์