ตะลึง! น้ำท่วมอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด หลังฝนตกหนัก

ตะลึง! น้ำท่วมอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด หลังฝนตกหนัก

เมื่อเวลา  16.30  น.  วันที่  14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่ในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด  จ.นนทบุรี

 

มีพายุฝนตกหนักจนบางพื้นที่มีน้ำท่วมขัง  นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากประชาชนผู้ที่ใช้รถยนต์สัญจรไปมาบนถนนติวานนท์ว่าเกิดน้ำท่วมขังภายในอุโมงค์ทางลอดห้าแยกปากเกร็ดจนทำให้รถยนต์ไม่สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก 

 

โดยเฉพาะช่องอุโมงค์ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกแค 

 

  จากการตรวจสอบและพบว่าอุโมงค์ทางลอดห้าแยกปากเกร็ดมีน้ำท่วมขังระยะทางประมาณ 100 เมตร ระดับน้ำสูงเกือบ 40 เซนติเมตร จนรถยนต์ไม่สามารถวิ่งเข้าทางลอดห้าแยกได้  จนทำให้การจราจรติดขับเป็นระยะทางกว่า 2 กม.

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ประสงค์   ศิริทิพย์วานิช  สว. จร. สภ.ปากเกร็ด

 

  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวก ก่อนตัดสินใจปิดอุโมงค์ดังกล่าวชั่วคราว   พร้อมทั้งติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเพื่อให้มาตรวจสอบเครื่องสูบน้ำที่ติดตั้งไว้ภายในอุโมงค์ทางลอด

 

ต่อมานายอเนก   ปรางค์ทอง  อายุ 56 ปี  หัวหน้าชุดสนามกรมทางหลวงเดินทางมาตรวจสอบ และพบว่าปั๊มน้ำซึ่งติดตั้งอยู่ จำนวน  3 เครื่อง  ได้รับความเสียหายไม่สามารถใช้การได้ จนเป็นเหตุทำให้น้ำท่วมขังภายในอุโมงค์ดังกล่าว

 

ต่อมานายวิชัย  บรรดาศักดิ์  นายกเทศมนตรีเทศบาลนครปากเกร็

 

  สั่งเจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงมาทำการสูบน้ำออกจากบริเวณดังกล่าวขึ้นไปยังปากอุโมงค์เพื่อ ระบายลงท่อ  โดยใช้เวลานานหลายชั่วโมงจึงทำให้น้ำที่ท่วมขังภายในทางลอดอุโมงค์ห้าแยกลดลง  จึงสามารถเปิดการจราจรได้เป็นปกติ   ท่ามกลางความหงุดหงิดของประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์