ตะครุุบผัวโจรชวนเมียท้องแก่ตระเวณวิ่งราว

ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ อ้างรายได้ไม่พอใช้ แถมต้องซื้อยานรกเสพทุกวัน

ตะครุุบผัวโจรชวนเมียท้องแก่ตระเวณวิ่งราว


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 มี.ค. สองสามีภรรยา ร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาหลายท้องที่ พร้อมของกลาง รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีเขียว ทะเบียน มวต 799 กรุงเทพมหานคร หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ 2 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ 1 ชุด กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง 1 ใบ กระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิง 1 ใบ นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และบัตรประชาชนผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิง รวมทั้งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ อีกกว่า 20 ใบ โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องพักกลางซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงและเขตบางพลัด กทม.


พล.ต.ต.วัลลภ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากช่วงต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ โดยผู้เสียหายเป็นสตรีในท้องที่รับผิดชอบมาแล้วหลายราย

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้าย ใช้รถ จยย.เป็นยานพาหนะ แบ่งหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาตระเวนก่อเหตุ จำนวนทั้งสิ้น 3 คน มีนายธนพล เป็นผู้ขับขี่รถจยย.พา น.ส.ศุภศิริ ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือน มาเป็นผู้กระชากกระเป๋า ในบางครั้งนายธนพลจะสลับพาเพื่อนที่ยังหลบหนีอีก 1 คน ชื่อ นายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 40 ปี ซ้อนท้ายมาร่วมก่อเหตุด้วย

จากการตรวจสอบพฤติกรรมและรูปพรรณต่างๆ ยังทราบอีกว่า คนร้ายทั้ง 3 คน ร่วมกันก่อเหตุลักษณะนี้อีกหลายท้องที่ทั้ง สน.จักรวรรดิ สน.พญาไท สน.มักกะสัน และสน.ชนะสงคราม

จึงเร่งแจกจ่ายรูปพรรณของคนร้ายและยานพาหนะที่ใช้ไปตามโรงพักต่างๆ เพื่อหาเบาะแสกระทั่งได้รับการติดต่อจากฝ่ายสืบสวนสน.บางยี่เรือ ว่าพบสามีและภรรยาผู้ต้องสงสัยไปปรากฏตัวที่ปากซอยหิรัญรูจี แขวงและเขตธนบุรี จึงติดตามไปสังเกตการณ์และสะกดรอยตามไปถึงห้องพักก่อนรวบตัวและยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้ได้ภายในห้องดังกล่าว


จากการสอบสวน นายธนพลให้การว่า ตนรู้จักกับนายแบงค์ ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมานานนับ 10 ปี และชักชวนกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เหยื่อเฉพาะที่เป็นสตรีมานับครั้งไม่ถ้วน จนระยะหลังทะเลาะกันเลยต้องชักชวน น.ส.ศุภศิริภรรยามาร่วมก่อเหตุแทน โดยก่อนหน้านี้ตนคบหาน.ส.ศุภศิริมาได้ 1 ปี จึงตัดสินใจมีลูกด้วยกันกำลังตั้งครรภ์อยู่ในท้อง 7 เดือน

นอกจากนี้น.ส.ศุภศิริมีลูกชายวัยกว่า 2 ขวบ ซึ่งเกิดจากสามีเก่า ทำให้รายได้ไม่พอใช้จ่าย ต้องหาค่าเช่าห้องให้ได้เดือนละ 2,700 บาท ประกอบกับตนต้องเสพยาบ้าทุกวัน วันละ 1 เม็ด ส่วน น.ส.ศุภศิริก็ติดยาไอซ์งอมแงม แม้กำลังตั้งท้องก็ยังไม่เลิกเสพ ทั้งนี้เมื่อตนขับรถ จยย.ไปจอดใกล้ๆเหยื่อ แล้วให้ภรรยาเป็นผู้วิ่งราวทรัพย์มาได้แล้วก็จะนำเงินสดไปใช้ ส่วนทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ จะนำไปขายให้พ่อค้าย่านคลองหลอด สำหรับบัตรต่างๆ ของผู้เสียหายส่วนหนึ่งจะนำไปทิ้งในถังขยะหน้าห้องพักซึ่งตรงกับหลังบ้านนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี


ทางด้านน.ส.กุลวนีย์ อินทร์แก้ว อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหายซึ่งเป็นญาติกับพล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รอง ผบช.สตส. เดินทางมาดูของกลางด้วย พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนไปนั่งกินผัดไทกับเพื่อนที่แยกราชเทวี ท้องที่ สน.พญาไท โดยนำกระเป๋าสะพายภายในบรรจุเงินสด 3,000 บาท มีเอกสารสำคัญ และกุญแจห้องพักวางเอาไว้บนตัก ทันใดนั้นมีคนร้ายขี่รถจยย.มาจอดด้านหลัง ก่อนที่ผู้ต้องหาผู้หญิงจะลงจากรถมากระชากกระเป๋าวิ่งขึ้นซ้อนท้ายรถ ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามตนขออโหสิกรรมให้ทุกอย่างเพราะเห็นแก่เด็กในท้อง อย่างไรก็ตามหากพ้นโทษออกมาแล้วอย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีกก็พอ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์