ตะครุบโจรแสบลักทรัพย์ 9 ครั้งจนเจ้าของบ้านขึ้นป้ายด่า

ตะครุบโจรแสบลักทรัพย์ 9 ครั้งจนเจ้าของบ้านขึ้นป้ายด่า

จากกรณีมีชาวบ้านติดป้ายด่าโจรที่เข้าไปลักทรัพย์ร้าน "อันอัน" ของ นางสาวอัญชิษฐา บุญปาน อายุ 42 ปี ที่ตั้งอยู่เลขที่ 5/1ซอยสุวรรณวิทย์ เขตเทศบาลนครแม่สอด ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ จำนวน 9 ครั้งสูญเงินไปนับล้านบาท โดยป้ายดังกล่าวมีข้อความว่า “ไอ้โจรชั่วร้านนี้ไม่มีอะไรจะให้มึงขโมยแล้ว หัดทำมาหากินเอาเองบ้าง” โดยพฤติกรรมคนร้ายบุกเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินตั้งแต่เดือน ส.ค. 56 จนถึงครั้งที่ 9 เมื่อเดือน มี.ค. 57 ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความทุกครั้ง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. พ.ต.อ.เอกราษฎร์ อินทร์ต๊ะสืบ ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น วันที่22 เม.ย. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายคือ นายโรจน์ฤทธิ์ สมโสภณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/10 ถนนอินทรคีรี เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์บริเวณถนนประสาทวิถี เขตเทศบาลนครแม่สอด จึงนำมาตรวจหาสารเสพติด พบมีการเสพยาบ้าจากนั้นนำผู้ต้องหาไปค้นบ้านพักพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตลับซีดีภายในห้องนอน จึงยึดเป็นของกลางและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวนนายโรจน์ฤทธิ์ รับสารภาพว่า ได้เช่าบ้านที่อยู่ติดกันกับผู้เสียหาย เพราะทราบว่าอยู่คนเดียว จึงปีนดาดฟ้าที่ติดกันเข้าไปลักทรัพย์ในช่วงตอนกลางวัน ที่ผู้เสียหายขายของชั้นล่าง โดยทรัพย์สินที่ได้ไป อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทอง และเงินสด ได้นำไปขายนำเงินไปเที่ยวเตร่ รวมทั้งซื้อยาบ้ามาเสพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า เสพยาบ้ารวมทั้งยังได้แจ้งข้อหาในความผิดฐานบุกรุกและลักทรัพย์อีกข้อหาหนึ่งด้วย

ตะครุบโจรแสบลักทรัพย์ 9 ครั้งจนเจ้าของบ้านขึ้นป้ายด่า


ตะครุบโจรแสบลักทรัพย์ 9 ครั้งจนเจ้าของบ้านขึ้นป้ายด่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์